Mạnh Quỳnh tiết lộ cuộc sống giản dị ở Mỹ và lý do thân thiết với Phi Nhung

Nam ca sĩ cho biết, anh và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết, xem nhau như tri kỷ.

04:00 13/06/2019

Tham gia vào chương trình Hãy nghe tôi hát với vai trò giám khảo, Mạnh Quỳnh có dịp chia sẻ về cuộc sống của mình bên vợ và con trai. Nam ca sĩ cũng có nhiều tiết lộ thú vị về người bạn thân thiết Phi Nhung.

Bên cạnh những ca khúc như Vòng nhẫn cưới, Tình nghèo có nhau, Người phu kéo mo cau… Mạnh Quỳnh còn gây thích thú cho khán giả khi song ca với Phi Nhung và đây cũng là cặp song ca được yêu thích suốt 2 thập kỷ qua, thậm chí có tin đồn cả hai là vợ chồng.

Manh Quynh tiet lo cuoc song gian di o My va ly do than thiet voi Phi Nhung hinh anh 1
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là cặp song ca được đông đảo khán giả yêu thích. 

Giải thích về mối quan hệ này, Mạnh Quỳnh cho biết: “Đúng là tôi và Phi Nhung rất thân thiết, nhưng nói chính xác hơn, mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình bạn tri kỷ. Có thể do chúng tôi quá hiểu nhau, diễn quá ăn ý, tình tứ với nhau trên sân khấu nên không thể yêu nhau ngoài đời thật.

Bởi nếu thực sự nảy sinh tình cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ rất ngượng ngùng, mất tự nhiên khi làm những hành động nắm tay, ôm ấp trước khán giả. Hơn nữa, tôi và Phi Nhung luôn biết đâu là điểm dừng phù hợp để không bao vượt quá giới hạn cho phép”.

Về cuộc sống riêng, Mạnh Quỳnh kết hôn vào năm 2004. Nam ca sĩ cho biết, chính Phi Nhung là người mai mối, se duyên cho anh với người vợ hiện tại. Vợ chồng anh có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và đang sống cuộc sống bình yên tại Mỹ.

Manh Quynh tiet lo cuoc song gian di o My va ly do than thiet voi Phi Nhung hinh anh 2
Mạnh Quỳnh bên cạnh vợ và 2 con trai.

Do Cẩm Diệu – vợ Mạnh Quỳnh lớn lên ở Mỹ nên tính cách cả hai trái ngược nhau, cô cũng không bao giờ thích nghe những ca khúc do chồng hát. Dù vậy, Cẩm Diệu vẫn hiểu công việc của Mạnh Quỳnh, chưa bao giờ phàn nàn hay khó chịu khi chồng thường xuyên đi diễn xa hoặc tình tứ cùng đồng nghiệp nữ.

Về cuộc sống hiện tại, Mạnh Quỳnh tiết lộ bản thân biết cân bằng giữa công việc và gia đình. “Trước đây, khi còn độc thân, tôi chỉ biết cắm đầu đi hát, ít khi dành thời gian cho chính mình và gia đình vào các dịp lễ lớn.

Bây giờ, tôi biết cân bằng giữa công việc và gia đình. Ở Mỹ, tôi chỉ đi hát vào cuối tuần, các ngày nghỉ lễ tôi cũng hạn chế nhận show để ở nhà với vợ con. Trong tuần, khi vợ đi làm tôi sẽ ở nhà chăm sóc hai con, nấu ăn và đưa đón các bé đi học”. Ngoài ra, nam ca sĩ còn mở một phòng thu tại nhà để có thể tự làm cho mình vào những lúc rảnh rỗi.

Nguồn: vtc.vn

Tags:
Báo Mỹ bình chọn Việt Nam vào top điểm đến tốt nhất châu Á

Báo Mỹ bình chọn Việt Nam vào top điểm đến tốt nhất châu Á

Hai điểm đến CNN gợi ý du khách lựa chọn cho hành trình tiếp theo ở Việt Nam là Hà Nội và Phú Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất