Mạnh Quỳnh tiết lộ về vợ, cuộc sống giản dị ở Mỹ và quan hệ với Phi Nhung

Mới đây, Mạnh Quỳnh về nước và nhận lời ngồi ghế nóng chương trình “Hãy nghe tôi hát”. Tại đây, nam ca sĩ có dịp chia sẻ về cuộc sống của mình bên vợ và hai con trai ở Mỹ.

21:00 19/06/2019

Theo đó, Mạnh Quỳnh kết hôn vào năm 2004. Nam ca sĩ cho biết, chính Phi Nhung là người mai mối, se duyên cho anh với người vợ hiện tại. Chính vì vậy, vợ của Mạnh Quỳnh rất hiểu về mối quan hệ giữa Mạnh Quỳnh - Phi Nhung nên không bao giờ ghen khi hai người hát chung với nhau và có những cử chỉ quá thân mật trên sân khấu.

Mạnh Quỳnh tiết lộ về vợ, cuộc sống giản dị ở Mỹ và quan hệ với Phi Nhung - ảnh 1

Tình tứ trên sân khấu, nhiều khán giả hiểu lầm Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là vợ chồng ngoài đời thường. Tuy nhiên, họ chỉ coi nhau là bạn bè thân thiết, tri kỉ.

Phi Nhung từng kể, lúc Mạnh Quỳnh cưới vợ vì vui quá nên uống say nhưng không quên hỏi vợ xem có cho hát chung với Phi Nhung không.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Mạnh Quỳnh có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và đang sống cuộc sống bình yên tại Mỹ.

Do Cẩm Diệu – vợ Mạnh Quỳnh lớn lên ở Mỹ nên tính cách cả hai trái ngược nhau, cô cũng không bao giờ thích nghe những ca khúc do chồng hát. Dù vậy, Cẩm Diệu vẫn hiểu công việc của Mạnh Quỳnh, chưa bao giờ phàn nàn hay khó chịu khi chồng thường xuyên đi diễn xa hoặc tình tứ cùng đồng nghiệp nữ.

Về cuộc sống hiện tại, Mạnh Quỳnh tiết lộ bản thân biết cân bằng giữa công việc và gia đình. “Trước đây, khi còn độc thân, tôi chỉ biết cắm đầu đi hát, ít khi dành thời gian cho chính mình và gia đình vào các dịp lễ lớn.

Bây giờ, tôi biết cân bằng giữa công việc và gia đình. Ở Mỹ, tôi chỉ đi hát vào cuối tuần, các ngày nghỉ lễ tôi cũng hạn chế nhận show để ở nhà với vợ con. Trong tuần, khi vợ đi làm tôi sẽ ở nhà chăm sóc hai con, nấu ăn và đưa đón các bé đi học”. Ngoài ra, nam ca sĩ còn mở một phòng thu tại nhà để có thể tự làm cho mình vào những lúc rảnh rỗi.

Tags:
Hàng chục người biểu tình phủ sơn lên người và khỏa thân ở Mỹ

Hàng chục người biểu tình phủ sơn lên người và khỏa thân ở Mỹ

Những người biểu tình khỏa thân ở quảng trường Thời Đại, thành phố New York, Mỹ kết hợp với nghệ thuật body painting.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất