Mariah Carey bị vệ sĩ tố quỵt tiền, 'gạ' vào phòng khách sạn để quấy rối tình dục

Nữ diva của Mỹ vừa bị nam vệ sĩ cũ tố quỵt tiền và dụ dỗ anh vào phòng khách sạn để... quấy rối tình dục.

04:18 10/11/2017

Nam vệ sĩ Michael Anello  - một cựu nhân viên an ninh từng là vệ sĩ của Mariah Carey đã dự định nộp đơn tố cáo nữ diva quấy rối tình dục và không chịu chi trả số mà cô đã nợ anh là 221.329,51 USD.

Trong lá đơn, Michael kể lại rằng trong chuyến đi đến Cabo San Lucas (Mexico), Mariah Carey đã yêu cầu anh đến phòng khách sạn để di chuyển hành lý của cô. Khi Anello đến nơi, anh trông thấy Mariah mặc bộ đồ ngủ xuyên thấu hờ hững, không cài nút. Anello cho biết, anh đã cố rời khỏi đó, nhưng nữ danh ca 48 tuổi nài nỉ người vệ sĩ ở lại để di chuyển hành lý cho cô. Cuối cùng, Anello đã rời khỏi phòng với sự giận dữ.

Ngoài ra, Anello còn nói Mariah đã miệt thị anh và đồng nghiệp của anh. Luật sư của Anello còn quả quyết, công ty vệ sĩ của anh đã làm việc cho Mariah từ tháng 6.2015 đến tháng 5.2017, mà vẫn chưa được thanh toán số tiền dịch vụ. Bên cạnh đó, hợp đồng của Anello lẽ ra vẫn còn 2 năm làm việc cho Mariah, nên anh yêu cầu được trả thêm 511.000 USD nữa.

Ngay khi thông tin được đưa ra, quản lý của diva hàng đầu thế giới hiện vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Riêng nữ ca sĩ 47 tuổi hoàn toàn im lặng và đang có thông tin Mariah đang trải qua cuộc phẫu thuật để giảm cân, cụ thể là thực hiện thủ thuật thu nhỏ dạ dày để giảm lượng thức ăn vào cơ thể.

Hiện tại, lá đơn kiện chưa gửi đến toà, rất có thể hai bên còn thương lượng: “Bên Mariah đã liên lạc với luật sư Anello hôm 6.11 để thanh toán toàn bộ khoản nợ nhưng Anello không hài lòng với số tiền đó". 

Nguồn: http://motthegioi.vn

Tags:
2 nhân viên NYPD bị buộc tội hành hung tình dục phạm nhân từ chức trước phiên xử

2 nhân viên NYPD bị buộc tội hành hung tình dục phạm nhân từ chức trước phiên xử

Hai nhân viên cảnh sát New York bị buộc tội hành hung tình dục một thiếu nữ 18 tuổi hồi tháng 9 đã bỏ việc làm vào thứ Hai, ba ngày trước khi họ đối mặt với một phiên xử của phòng ban.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất