Mark Zuckerberg: Biden sẽ là tổng thống tiếp theo của chúng ta

Trong một cuộc họp gần đây, Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã nói với các nhân viên của mình rằng Joe Biden “sẽ trở thành tổng thống tiếp theo của chúng ta”, theo Breitbart.

22:30 14/11/2020

BuzzFeed News đưa tin rằng trong cuộc họp gần đây với nhân viên Facebook, Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg đã tuyên bố: “Tôi tin rằng kết quả của cuộc bầu cử hiện đã rõ ràng và Joe Biden sẽ trở thành tổng thống tiếp theo của chúng ta”.

Zuckerberg nói thêm: “Điều quan trọng là mọi người phải tin tưởng rằng cuộc bầu cử về cơ bản là công bằng và điều đó phù hợp với hàng chục triệu người đã bỏ phiếu cho Trump”.

Ông Zuckerberg đưa ra những phát biểu này khi được hỏi rằng Facebook có kế hoạch làm việc với chính quyền mới như thế nào.

Bình luận về việc hiện tại có nhiều người nghi ngờ kết quả cuộc bầu cử tổng thống, ông chủ của Facebook nói rằng:

“Một phần của những gì chúng ta đang thấy là những người đang kêu gọi kiểm phiếu lại và thách thức pháp lý, trong nhiều trường hợp, đó là quyền của họ và là điều mà bạn thấy trong rất nhiều cuộc bầu cử. Nhưng tôi nghĩ rằng chẳng có ích gì khi mọi người ngoài kia đang đặt ra kỳ vọng rằng sẽ có một kết quả khác”.

Trong cuộc họp, Zuckerberg cũng chỉ trích Tổng thống Trump vì ông hoài nghi kết quả bầu cử.

“Tất nhiên, tôi nghĩ đó là một thách thức khi tổng thống Hoa Kỳ đang chia sẻ trực tiếp những điều này [gian lận bầu cử]”, Ông Zuckerberg nói.

Breitbart News gần đây đưa tin rằng chỉ trong 24 giờ, Tổng thống Trump đã chứng kiến các bài đăng của mình được dán nhãn hoặc kiểm duyệt 20 lần trên Facebook và 5 lần trên Twitter.

Tags:
Cơ quan an ninh Mỹ nói gì về nghi vấn phiếu bầu bị xóa hoặc mất?

Cơ quan an ninh Mỹ nói gì về nghi vấn phiếu bầu bị xóa hoặc mất?

Cả GCC và SCC đều khẳng định, cuộc bầu cử tổng thống năm nay diễn ra an toàn nhất trong lịch sử bầu cử Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất