Maryland: Sát hại, chôn xác bạn gái đang mang thai rồi vẫn bắn thêm một phát vào đầu vì sợ nạn nhân chưa chết

Một người đàn ông ở Maryland bị cáo buộc giết chết người bạn gái đang mang thai khai với cảnh sát rằng hắn đã bắn vào đầu nạn nhân vì sợ cô vẫn còn sống sau khi đã chôn cô.

00:30 06/04/2018

Tyler Tessier, 32 tuổi, bị buộc tội giết người cấp độ 1 sau khi bạn gái anh ta, Laura Wallen, 31 tuổi được phát hiện đã chết trong một ngôi mộ nông ở Damascus hôm 13/9/2017.

Wallen, một giáo viên trung học, được gia đình thông báo mất tích vài ngày trước đó khi cô không lên lớp trong ngày đầu tiên của năm học.

 Laura Wallen, 31 tuổi, đã bị sát hại bởi chính bạn trai mình, Tyler Tessier, 32 tuổi.

Tessier, người tích cực tham gia vào các cuộc họp báo để tìm bạn gái mất tích, đã bị cảnh sát thẩm vấn trước và sau khi thi thể cô được tìm thấy.

Các công tố viên hạt Montgomery nói rằng Tessier đã liên tục thay đổi lời khai của mình. Ban đầu hắn nói rằng mình và bạn gái đã bị một người đàn ông Mỹ gốc châu Phí bắt cóc và buộc phải lái xe đến một bãi cỏ, nơi Wallen bị bắn sau đó.

Tessier tích cực tham gia vào các cuộc họp báo để tìm bạn gái mất tích.

Tessier cũng nói với cảnh sát rằng hắn đã giúp Wallen "biến mất" theo yêu cầu của chính cô vì lo sợ bị đuổi việc do đã mang thai 4 tháng với một người đàn ông khác.

Hắn thừa nhận đã lái chiếc xe của cô, vứt bỏ giấy phép lái xe và điện thoại di động. Hặn cũng buộc phải thừa nhận đã đóng giả là Wallen để gử tin nhắn cho chị gái của cô sau khi cô biến mất.

Tessier sau đó cũng khai nhận đã xảy ra ẩu đả với Wallen, sau đó dùng một thanh gỗ đánh vào đầu cô sau khi cô dùng kéo đâm hắn.

Các công tố viên nói Tessier tin rằng Wallen đã chết và chôn cô trong một ngôi mộ nông trên đồng ruộng.

"Tessier nói rằng do lo sợ nạn nhân vẫn chưa chết và rằng hắn có thể đã chôn sống cô ấy, hắn đã bắn một phát vào sau đầu nạn nhân để chắc chắn rằng cô ấy không phải chịu đau đớn", công tố viên cho biết.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân có một vết thương do đạn bắn ở sau đầu.  

Ngay trước khi bị giết, Wallen đã phát hiện ra rằng Tessier đã đính hôn với một phụ nữ khác trong khi có quan hệ với cô. 

Ngay trước khi bị giết, Wallen đã phát hiện ra rằng Tessier đã đính hôn với một phụ nữ khác trong khi có quan hệ với cô. 

Một tuần trước khi chết, ngày 28/8, Wallen đã gửi tin nhắn cho người phụ nữ kia hỏi họ có thể gặp gỡ để có được một lời giải thích hay không. Vẫn chưa rõ liệu hai người phụ nữ này có gặp nhau hay không.

Vào ngày 2/9, Wallen đi với Tessier đến một vùng  nông thôn. Và đó là lần cuối cùng gia đình nhìn thấy Wallen.

Ngày hôm sau, chị gái cô nhận được tin nhắn từ điện thoại của Wallen nói rằng Tessier không phải là cha của đứa trẻ, mà của một người đàn ông khác tên là Antwan và cô lo sợ sẽ bị đuổi việc vì chuyện này.

Cảnh sát xác định rằng chính Tessier đã gửi tin nhắn này để cố chuyển sự nghi ngờ từ mình sang một trong những bạn trai cũ của Wallen, Antoine Broadnax, người mà cô đã không gặp trong nhiều năm.

Tessier đã bị buộc tội giết người mức độ 1 và đang bị giam giữ. Ngoài ra hắn còn bị buộc tội cản trở công lý, giả mạo chứng cứ và khai man. Phiên tòa xét xử dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 9 tới.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Maryland: Nam sinh xả súng vào hai bạn cùng lớp rồi tự sát

Maryland: Nam sinh xả súng vào hai bạn cùng lớp rồi tự sát

Tay súng bắn đã chết sau khi bắn bị thương hai bạn cùng lớp ở một trường trung học thuộc bang Maryland hôm 20/3 được xác định là Austin Wyatt Rollins, 17 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất