Mẫu gốc Việt dù "3 mét bẻ đôi" vẫn nổi danh đất Mỹ nhờ thân hình quá đẹp

Sunny Fae chính xác là một cô gái gốc Việt Nam nhưng sinh ra và lớn lên trên đất Mỹ.

07:54 12/08/2023

Cao 1m57 nhưng Sunny Fae được rất nhiều người yêu cái đẹp tại Mỹ đón nhận nồng nhiệt

Sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ hơn 3 mét bẻ đôi chút xíu, Sunny Fae vẫn là cái tên được nhiều người hâm mộ xứ cờ hoa yêu mến vì vẻ đẹp châu Á đặc trưng hòa quyện với phong cách bốc lửa đậm chất Mỹ!

Sunny Fae chính xác là một cô gái gốc Việt Nam nhưng sinh ra và lớn lên trên đất Mỹ. Ở cô mẫu nội y này có nhiều điều khiến người ta muốn khám phá hơn cả một gương mặt xinh đẹp và một thân hình vòng nào ra vòng nấy!

Năm nay 21 tuổi nhưng đã làm quen với ống kính máy ảnh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Sunny Fae là đại diện tiêu biểu cho thế hệ các cô mẫu trẻ, dẫu còn ít nhiều hạn chế về mặt hình thể song sự tự tin và năng nổ thì lại có thừa.

Sunny Fae dịu dàng và nữ tính trong chiếc nón lá Việt Nam

Ý thức được hạn chế về chiều cao, Sunny Fae luôn cố gắng bù đắp cho người hâm mộ bằng thân hình với tỷ lệ ba vòng chuẩn chỉ. Sở hữu ba vòng 82-60-92, cô mẫu vừa bước qua tuổi 20 luôn biết cách khiến người ta xốn xang với những shoot hình đầy năng lượng.

Không đi theo lối mòn như nhiều mẫu nội y khác, Sunny Fae tự mình sáng tạo nhiều tư thế chụp độc đáo, nên dù cũng là bộ nội y như bao mỹ nhân từng mặc, Sunny vẫn khiến người ta ngắm cô cả ngày cũng không thấy chán.

Hiện đang là một người mẫu nội y, áo tắm chuyên nghiệp, nhưng trang phục đời thường của Sunny Fae lại khá đơn giản. Cô tiết lộ bộ trang phục yêu thích nhất của mình chính là đồ ngủ. Cô cũng thích một buổi hẹn hò khi mà cả hai thảnh thơi trong bộ pyjama, vừa xem phim vừa ăn pizza ngay tại phòng khách...

Cô mẫu 21 tuổi luôn có những biểu cảm rất tự tin và đa dạng trước ống kính

Dù chiều cao hạn chế nhưng sự năng nổ và gợi cảm của Sunny Fae là điều không thể phủ nhận

Tỷ lệ ba vòng cân đối, đặc biệt là vòng 3 cong vút giúp Sunny Fae trở nên sexy hơn trong các shoot hình nội y

Dù không sinh trưởng tại Việt Nam nhưng Sunny Fae vẫn rất tự hào về gốc gác của mình mỗi khi được hỏi tới

Tags:
Cặp vợ chồng Mỹ phải đổi con sau khi thụ tinh ống nghiệm

Cặp vợ chồng Mỹ phải đổi con sau khi thụ tinh ống nghiệm

Một cặp vợ chồng đang kiện Trung tâm sức khỏe sinh sản California – Mỹ sau khi sinh nhầm con, trong lúc áp dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất