Mẫu xe nào có chi phí bảo hiểm thấp và cao nhất tại Mỹ?

Những mẫu xe mang thương hiệu Nhật và Mỹ hiện có mức chi phí bảo hiểm thấp nhất, đắt nhất thuộc về các chiếc xe có nguồn gốc từ Đức.

02:16 10/07/2017

Trang tin ô tô Carscoops mới đây vừa đưa ra bảng danh sách thống kê đối với 20 cái tên mẫu xe có chi phí bảo hiểm thấp nhất và cao nhất tại Mỹ. Theo đó những chiếc xe Nhật và xe Mỹ có mức chi phí bảo hiểm thấp nhất. Trong khi các thương hiệu xe Đức thì có mức bảo hiểm cao nhất gấp 2, 3 lần.

Để có được kết quả trên, Insure.com đã dựa trên chi phí bảo hiểm thực tế của 6 công ty bảo hiểm khác nhau thuộc 50 bang Texas, Mỹ. Ngoài ra họ còn dựa trên khảo sát của hơn 2.800 phương tiện khác nhau từ những dòng compact rẻ tiền tới những chiếc mui trần siêu sang.

Từ bảng danh sách đưa ra cho thấy, mức bảo hiểm đối rẻ nhất tại Mỹ là chiếc Honda Odyssey LX với chi phí khoảng 1.112 USD/năm. Tiếp đến là 2 dòng xe Jeep Renegade Sport và Jeep Wrangler Black Bear thuộc thương hiệu Mỹ cũng có chi phí bảo hiểm khá mềm từ 1.138 đến 1.148 USD/năm.

Danh sách chi tiết mức phí bảo hiểm từng loại xe tại Mỹ:

 
 

Ở danh sách dòng xe sang, cái tên nổi bật nhất chính là chiếc mui trần Mercedes S65 AMG Convertible khi mức phí bảo hiểm lên tới 3.835 USD/năm. Theo Insure.com lý giải, do đây là dòng xe mui trần nên rất dễ bị ăn cắp và đột nhập, vì vậy mức phí bảo hiểm ô tô sẽ cao hơn so với phiên bản coupe.

Tags:
Ai đang cướp đi việc làm của công nhân ô tô Mỹ?

Ai đang cướp đi việc làm của công nhân ô tô Mỹ?

Ngành ô tô Mỹ thêm được 175,9 tỷ USD giá trị gia tăng trong năm 2016. Số lượng việc làm trong ngành ô tô chỉ bằng 70% so với 2000.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất