Máy bay Boeing 777 hạ cánh an toàn sau khi động cơ bất ngờ bốc cháy

Một động cơ trên máy bay chở khách của Philippines đã bốc cháy khi nó cất cánh từ sân bay quốc tế Los Angeles vào sáng thứ Năm

22:29 23/11/2019

Một động cơ trên máy bay chở khách của Philippines đã bốc cháy khi nó cất cánh từ sân bay quốc tế Los Angeles vào sáng thứ Năm, khiến hành khách hoảng hốt cho đến khi hạ cánh an toàn trở lại sân bay.

Chuyến bay 113 của Philippine Airlines đã hạ cánh an toàn sau khi gặp sự cố về động cơ phía bên cánh phải, Cục Hàng không Liên bang cho biết.

Máy bay, dự kiến ​​đi đến Manila, thay vào đó đã hạ cánh xuống sân bay Los Angeles vài phút sau khi cất cánh. Nguyên nhân dẫn đến hỏng hóc hiện chưa được làm rõ.

Trong khi đang quay lại phản ứng của con gái mình khi máy bay cất cánh, anh Adam Taylor đã ghi được hình ảnh lửa toé ra từ động cơ bên phải của chiếc Boeing 777.

Mọi người trên mặt đất có thể nghe tiếng nổ và thấy ánh lửa. Tori Atkins đang đợi một chuyến bay khác khi cô nghe thấy một tiếng động lớn. Nhìn ra cửa sổ của phòng chờ máy bay, cô thấy động cơ máy bay bốc cháy chỉ vài phút ngay sau khi cất cánh.

Một hành khách khác trên chuyến bay, Walter Baumann, nói rằng ban đầu ông tưởng tia lửa là ánh sáng mặt trời.

"Sau khi nghe thấy tiếng nổ, tôi nhìn ra ngoài cửa sổ và chứng kiến lửa bùng lên từ động cơ", Baumann nói.

Mai Dung - Tinnuocmy.com

Tags:
Mỹ: Virus bí ẩn khiến hơn 40 trường học tại Colorado phải đóng cửa

Mỹ: Virus bí ẩn khiến hơn 40 trường học tại Colorado phải đóng cửa

Tất cả các trường học tại Colorado đã phải đóng cửa dài ngày sau khi xuất hiện hai loại virus bí ẩn lây lan cực nhanh khiến các học sinh lây nhau ốm nhiều chưa từng thấy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất