Máy bay cháy rụi, toàn bộ 21 người thoát chết

Máy bay lao ra bãi trống và bốc cháy, nhưng toàn bộ 21 người sống sót mà không bị thương nghiêm trọng.

02:00 21/10/2021

Chiếc McDonnell Douglas MD-87 hai động cơ gặp nạn khi cất cánh từ sân bay Houston Executive ở hạt Waller, bang Texas sáng 19/10, Cục Hàng không Liên bang (FAA) cho hay. Phi cơ lao qua hàng rào và bốc cháy trên bãi đất trống.

Hiện trường máy bay bốc cháy gần sân bay Houston Executive ở hạt Waller, bang  sáng 19/10. Ảnh: ABC.
Hiện trường máy bay bốc cháy gần sân bay Houston Executive ở hạt Waller, bang sáng 19/10. Ảnh: ABC.

21 người có mặt trên chuyến bay kịp thời thoát ra ngoài an toàn. Theo truyền thông địa phương, hai người phải nhập viện nhưng vết thương không nghiêm trọng.

"Thông tin chúng tôi có lúc này cho thấy máy bay không đạt được độ cao ở cuối đường băng và lao qua đường Morton và sau đó bốc cháy ở bãi đất trống phía bắc sân bay", Trey Duhon, thẩm phán hạt Waller, cho hay.

Máy bay gặp nạn khi đang hướng đến thành phố Boston để tham dự các trận đấu thuộc giải bóng chày American League Championship Series.

Hành khách Cheryl McCaskill cho biết cô bị mất giày khi chạy khỏi máy bay. "Khi máy bay cuối cùng cũng dừng lại, tất cả mọi hét lên 'Ra khỏi đây, ra khỏi đây mau'", McCaskill nói. "Chúng tôi đã nhảy ra khỏi cầu phao thoát hiểm và mọi người tiếp tục hét 'tránh xa nơi này ra'".

"Chúng tôi chạy hết tốc lực và càng xa càng tốt vì nghĩ rằng nó sắp phát nổ", một hành khách nói. "Chúng tôi muốn chạy càng xa càng tốt".

FAA và Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia sẽ điều tra vụ tai nạn.

Tags:
Bất ngờ: Giải Nobel từ chối vinh danh vaccine mRNA của Pfizer/Moderna, chê rằng chẳng có gì mới

Bất ngờ: Giải Nobel từ chối vinh danh vaccine mRNA của Pfizer/Moderna, chê rằng chẳng có gì mới

Thay vào đó, Hội đồng trao giải Nobel quyết định trao giải cho công trình nghiên cứu từ... ớt cay, một bất ngờ bởi chẳng ai dự đoán chúng sẽ đoạt giải.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất