Máy bay chở khách Mỹ bổ nhào vì gặp nhiễu loạn không khí

Thời tiết xấu khiến chuyến bay của Delta Airlines rung lắc nghiêm trọng và phải hạ cánh khẩn cấp.

00:30 15/02/2019

Cảnh hỗn loạn trên máy bay Delta Airlines sau khi gặp vùng nhiễu loạn không khí hôm 13/2. Video: Twitter.

Chuyến bay số hiệu 5763 chở 63 người của Delta Airlines đi từ Santa Ana, California đến Seattle, Washington hôm 13/2 phải hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Reno, bang Nevada sau khi bay qua vùng không khí nhiễu loạn nghiêm trọng, theo AP.

Joe Justice, một hành khách trên chuyến bay, đăng video trên Twitter cho thấy xe vận chuyển đồ ăn bị lật trên lối đi khi máy bay chao đảo và bổ nhào, khiến thức ăn và đồ uống vung vãi khắp nơi. Justice cho biết máy bay đã phải bổ nhào hai lần trong "vùng nhiễu loạn điên rồ", nhưng phi công đã xử lý chuyên nghiệp ngay cả khi hạ cánh khẩn cấp.

Phát ngôn viên Cơ quan Dịch vụ Y tế Khẩn cấp Khu vực (REMSA) cho biết 5 hành khách trên máy bay bị thương, trong đó ba người phải chuyển tới bệnh viện để điều trị. Hành khách sẽ tiếp tục hành trình trên một chiếc máy bay khác từ thành phố Salt Lake, bang Utah.

Cơ quan Thời tiết quốc gia Mỹ trước đó cảnh báo một cơn bão mùa đông hoạt động trong khu vực có thể gây ra tình trạng nhiễu loạn không khí nghiêm trọng đe dọa an toàn bay.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Tiệm nails của người Việt đón 10.000 khách Mỹ mỗi tháng

Tiệm nails của người Việt đón 10.000 khách Mỹ mỗi tháng

Q Nail & Spa của Tommy rộng 500m2, với 60 thợ lành nghề, đón tiếp 500-600 lượt khách mỗi ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất