Máy bay đánh rơi thang hơi xuống nhà dân

Máy bay Boeing 767 của hãng hàng không Delta Air Lines làm rơi thang trượt khẩn cấp xuống khu dân cư khi hạ cánh ở Massachusetts.

23:30 03/12/2019

Chiếc Boeing 767 của Delta Air Lines khởi hành từ Paris, Pháp, chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay quốc tế Boston Logan, bang Massachusetts, Mỹ hôm 1/12 thì phi công nghe thấy tiếng động lớn, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đang điều tra sự cố cho biết.

"Nhân viên kiểm tra máy bay sau khi hạ cánh và phát hiện rằng thang trượt khẩn cấp ở phía sau bên phải đã biến mất", thông báo của FAA cho hay.

Chiếc thang trượt bơm hơi này rơi xuống sân trước nhà của Wenhan Huang, một cư dân ở thị trấn Milton, hạt Norfolk, bang Massachusetts, làm gãy một vài cành cây phong. "Thật điên rồ", Huang nói. Anh cho biết chiếc cầu trượt khá nặng, 2-3 người mới có thể nhấc nổi.

Cảnh sát thị trấn Milton, hạt Norfolk, bang Massachusetts, Mỹ kiểm tra chiếc cầu trượt rơi xuống nhà dân hôm 1/12. Ảnh: Boston Herald.
Cảnh sát thị trấn Milton, hạt Norfolk, bang Massachusetts, Mỹ kiểm tra chiếc thang trượt rơi xuống nhà dân hôm 1/12. Ảnh: Boston Herald.

Một người hàng xóm của Huang cho hay chiếc thang trượt rơi cách chỗ hai người đang đứng khoảng 1,8 m và tin rằng hai người có thể đã chết nếu bị vật thể nặng này rơi trúng.

Cảnh sát Milton đã thông báo về sự việc xảy ra tại nhà Huang cho FAA. Delta Air Lines cũng mở cuộc điều tra liên quan sự cố này.

Mai Lâm (Theo Fox News)

Tags:
Vì sao người Mỹ không tiết kiệm?

Vì sao người Mỹ không tiết kiệm?

Gần đây Sohu, một trong những cổng thông tin điện tử hàng đầu Trung Quốc có bài phân tích về chủ đề này, gây xôn xao dư luận:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất