Máy bay gãy cánh vì va phải cột bê tông trên sân bay Mỹ

Phi công điều khiển máy bay theo chỉ dẫn của nhân viên mặt đất, khiến phần cánh quẹt trúng cột bê tông trên sân bay.

10:30 29/05/2018

Một máy bay của hãng Aer Lingus từ Dublin, Ireland, gặp sự cố khi vừa hạ cánh xuống sân bay quốc tế San Francisco (SFO), Mỹ vào chiều 24/5, giờ địa phương. Trước khi tới nhà ga trả khách, phi công tính toán đường đi sai nên chiếc Airbus 330 va trúng cột bê tông khiến phần đầu cánh gãy gập, Fox đưa tin.

Đại diện Aer Lingus cho biết toàn bộ hành khách có mặt trên chuyến bay vào thời điểm vụ va chạm xảy ra, không ai bị thương. Ảnh: Rami Dahud.

Hành khách bị giữ lại trên máy bay thêm một giờ. “Chúng tôi không thể rời khỏi máy bay cho tới khi họ chụp ảnh vụ tai nạn để đánh giá hư hại và làm việc với hãng bảo hiểm”, hành khách Janelle chia sẻ trên Twitter.

Tuy nhiên, chuyến bay về Dublin ngày 24/5 bị hoãn mà hành khách không được báo trước. Nhiều người tỏ ra tức giận trước cách làm việc của hãng bay. “Tôi đang ở SFO, chuyến bay đã bị hoãn 4-5 giờ mà không có thông báo gì, chỉ có 3 người ở quầy check-in nhưng không ai cập nhật tình hình”, Aideen O’Neill chia sẻ.

Phát ngôn viên của sân bay SFO xác nhận vụ tai nạn xảy ra khi máy bay đang di chuyển tới cổng G91. Chuyến bay kế tiếp của máy bay đã cất cánh vào 21h20 tối 25/5 theo lịch trình.

Hãng bay đang phối hợp với các nhà chức trách để điều tra toàn bộ vụ tai nạn.

Nguồn: Vnexpress

Tags:
Bạn nên ăn tất cả các bữa trong ngày trước 3 giờ chiều

Bạn nên ăn tất cả các bữa trong ngày trước 3 giờ chiều

Nghiên cứu cho thấy, ăn tất cả các bữa ăn của bạn trước 3 giờ chiều giúp làm giảm huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, và thậm chí giúp bạn giảm mức thèm đồ ăn vặt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất