Máy bay hạ cánh khẩn cấp tại Philadelphia

Chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines đã hạ cánh khẩn cấp tại Philadelphia sáng nay sau khi có báo cáo hư hỏng động cơ tại phần thân chính của máy bay, Cục Quản lý Hàng không Liên bang (FAA) cho hay.

07:00 19/04/2018

Chuyến bay mang số hiệu 1380 đang trên đường từ Sân bay Quốc tế LaGuardia của thành phố New York đến Dallas Love Field thì buộc phải hạ cánh khẩn cấp tjai Sân bay Quốc tế Philadelphia. Tại đây, chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn, các quan chức sân bay cho biết.

Hiện trường vụ việc

Hình ảnh được đăng lên mạng xã hội cho thấy hành khách đã phải sử dụng mặt nạ oxy và bình dưỡng khí. Sau đó, các hành khách đã được hỗ trợ rời khỏi máy bay an toàn.

Hành khách phải sử dụng mặt nạ dưỡng khí

Southwest Airlines cho biết trong một tuyên bố: "Một chiếc Boeing 737-700, có 143 khách hàng và 5 thành viên trong phi hành đoàn đã xảy ra sự cố. Hiện chúng tôi đang trong quá trình thu thập thêm thông tin, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi tại Southwest Airlines và chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để hỗ trợ khách hàng và phi hành đoàn vào thời điểm này."

Nguyên nhân của việc hạ cánh khẩn cấp là do bộ phận động cơ của chiếc máy bay xảy ra vẫn đề

Ban an toàn giao thông quốc gia và FAA đang điều tra vụ việc.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Hành khách gào khóc, gửi lời trăng trối khi máy bay chao đảo giữa cơn bão

Hành khách gào khóc, gửi lời trăng trối khi máy bay chao đảo giữa cơn bão

Những hành khách trên chuyến bay tới New Orleans đã la hét, gào khóc, nôn mửa, thậm chí là gửi tin nhắn vĩnh biệt người thân khi phi công chật vật hạ cánh giữa cơn bão.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất