Máy bay Hải quân Mỹ lao vào nhà dân, 2 phi công thiệt mạng

Máy bay T-6B Texan II của Hải quân Mỹ lao vào nhà dân ở Alabama khiến toàn bộ phi công thiệt mạng nhưng tất cả người dân đã “thoát ra ngoài an toàn”.

00:30 25/10/2020

Máy bay của Hải quân Mỹ đã lao vào một ngôi nhà ở Magnolia Springs, Alabama và gây ra một đám cháy lớn. Lực lượng Không quân Mỹ xác nhận các phi công đều thiệt mạng. Không có thương vong nào trên mặt đất được ghi nhận.

"Máy bay T-6B Texan II của Hải quân Mỹ đã lao xuống nhà dân ở Foley, Alabama vào khoảng 17h ngày 23/10 (giờ địa phương). Các phi công không có ai sống sót trong vụ tai nạn này. Chúng tôi chưa ghi nhận bất kỳ thương vong nào của dân thường cho đến thời điểm hiện nay", thông báo từ lực lượng Không quân của Hải quân Mỹ cho biết chiều 23/10.

Sau khi máy bay lao vào nhà dân, mặc dù ngôi nhà bắt lửa và bốc cháy nhưng tất cả người dân đều "thoát ra ngoài an toàn" trước khi toàn bộ ngôi nhà đều bị lửa thiêu cháy.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây nên vụ tai nạn. Cảnh sát cho biết Bộ Quốc phòng và Hải quân Mỹ sẽ tiến hành điều tra vụ việc./.

Link nguồn: https://vov.vn/the-gioi/may-bay-hai-quan-my-lao-vao-nha-dan-2-phi-cong-thiet-mang-812417.vov

Tags:
Houston, Texas: Cảnh báo kẻ xấu giả danh nhân viên lấy mẫu nước để xét nghiệm COVID-19 để đột nhập nhà dân

Houston, Texas: Cảnh báo kẻ xấu giả danh nhân viên lấy mẫu nước để xét nghiệm COVID-19 để đột nhập nhà dân

Hiện tại trong địa bàn thành phố Houston, tiểu bang Texas xuất hiện một số đối tượng xấu giả danh nhân viên thành phố để xâm nhập vào nhà người dân nhằm ăn trộm tài sản.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất