Máy bay Learjet gặp sự cố khi hạ cánh tại sân bay Teterboro ở New Jersey, 2 người thiệt mạng

Hai phi hành đoàn đã thiệt mạng sau khi một máy bay nhỏ rơi vào chiều nay trong một khu công nghiệp ở phía bắc New Jersey, thành phố Carlstadt.

12:13 16/05/2017

Cục Quản lý Hàng không Liên bang cho biết chiếc máy bay Learjet 35 đang trên đường từ sân bay quốc tế Philadelphia tới sân bay Teterboro ở New Jersey đã bị rơi vào lúc 3h30 chiều khi đang tiếp cận đường cao tốc Runway 1 tại Teterboro.

Một chiếc máy bay nhỏ đã bị rơi ở phía Bắc New Jersey, ngày 15/5/2017

Các quan chức cứu hỏa khẳng định trong cuộc họp báo ngày hôm nay rằng, hai tòa nhà công nghiệp đã bốc cháy do tai nạn máy bay và tất cả mọi người trong hai tòa nhà này đã được di tản và sơ tán một cách an toàn. Cho thời điểm hiện tại, không có báo cáo thương tích từ bất cứ ai trên mặt đất.

Chiếc máy bay xác định là có 10 chỗ ngồi, rời Philadelphia vào lúc 3h40 phút giờ địa phương.

FAA cho biết, chiếc máy bay rơi xuống khu dân cư cách sân bay khoảng 400 mét. 

Kiểm soát không lưu âm thanh cho biết chuyến bay đã tiến triển suôn sẻ cho đến khi ngay trước vụ tai nạn. Không có cuộc gọi mayday (cuộc gọi báo nguy) nào xuất hiện, và chỉ 37 giây sau khi kiểm soát không lưu thông tin lần cuối cùng, một phi công khác thông báo cho tòa tháp rằng "một chiếc máy bay phản lực của Learjet đã bị rơi."

Theo abcnews
Mỹ: Máy bay rơi sát cao tốc tấp nập, cháy dữ dội

Mỹ: Máy bay rơi sát cao tốc tấp nập, cháy dữ dội

Một chiếc máy bay nhỏ một động cơ cắt qua đường dây điện, lao xuống đường cao tốc khiến quả cầu lửa bùng lên ở gần Seattle, Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất