Máy bay Mỹ bị chim đâm toạc mũi

Một máy bay của hãng hàng không American Airlines bị chim đâm toạc mũi khi hạ cánh xuống thành phố Miami, bang Florida.

12:00 17/11/2017

Hiện trường vụ chim đâm toạc mũi máy bay ở Mỹ. Ảnh: Local 10. 

Chiếc máy bay Airbus A319 của hãng hàng không American Airlines hạ cánh xuống sân bay quốc tế Miami, Florida vào khoảng 11h ngày 14/11 sau khi bị chim đâm toạc mũi, Local 10 hôm qua đưa tin.

Chuyến bay số hiệu 1498 xuất phát từ Mexico City, Mexico tiến vào cổng nhà ga D22 an toàn. Không có thông tin về người bị thương sau vụ việc. Tuy nhiên, xác chim còn kẹt lại sau cú va đập.

“Đúng là chúng tôi phải xử lý các vụ máy bay va đập với chim, chuyện đó có xảy ra nhưng chưa bao giờ có trường hợp như vụ này”, một nhân viên hãng hàng không nói về việc xác con vật mắc trên máy bay.

Cảnh tượng ít thấy khiến nhiều nhân viên sân bay tới chụp hình. Một cơ quan phụ trách động vật được thông báo để di dời xác chim. Chiếc máy bay sau đó được đưa đi sửa chữa.

Theo một nghiên cứu năm 2016 của Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), có hơn 160.000 vụ chim va đập máy bay được thông báo ở Mỹ trong năm 1990-2015. Phần lớn các sự cố diễn ra khi máy bay hạ cánh.

Theo VnExpress

Tags:
Sát nhân nguy hiểm trốn khỏi bệnh viện tâm thần Hawaii, đến San Jose

Sát nhân nguy hiểm trốn khỏi bệnh viện tâm thần Hawaii, đến San Jose

Cuộc truy lùng một người đàn ông nguy hiểm vừa trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần từ tiểu bang Hawaii chuyển vào vùng Vịnh San Francisco sau khi nhà chức trách vào hôm thứ ba cho biết, ông ta đã bay từ Maui đến San Jose hai ngày trước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất