Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn vì cửa hút gió động cơ gãy rời

Máy bay của hãng Delta Airlines hạ cánh an toàn sau khi một động cơ gần như bốc cháy.

11:30 11/07/2019

Chuyến bay của Delta Airlines mang số hiệu 1425 đang trên hành trình từ Atlanta đến Baltimore hôm 8/7 buộc phải chuyển hướng và hạ cánh ở sân bay quốc tế Raleigh-Durham, Bắc Carolina khi động cơ của máy bay gặp sự cố.

“Chúng tôi không rõ tại sao máy bay gặp trục trặc. Hãng hàng không nói máy bay sẽ ngừng hoạt động”, Rebecca Needham, một phụ nữ Mỹ có mặt trên chuyến bay cho biết. Đoạn video do Needham ghi lại cho thấy một động cơ của máy bay dường như gặp sự cố nghiêm trọng.

Trong video, phần cửa hút gió phía trước động cơ đã bị gãy rời và va chạm với cánh quạt, trong khi một quầng lửa màu cam xuất hiện ở chính giữa động cơ. Các máy bay chở khách được trang bị ít nhất hai động cơ và vẫn có thể tiếp tục bay để hạ cánh khẩn cấp khi một động cơ gặp trục trặc.

“Chuyến bay sau đó đã hạ cánh an toàn mà không có sự cố nào xảy ra, hành khách sẽ được thu xếp để lên một chuyến bay khác thay thế”, người phát ngôn của hãng hàng không Delta Airlines cho hay, đồng thời xin lỗi toàn bộ hành khách vì sự cố này. Delta Airlines chưa công bố nguyên nhân sự cố.

Phần cửa hút gió phía trước động cơ máy bay gãy rời và va chạm với cánh quạt. Video: Twitter.

Mai Lâm (Theo Sputnik)

Tags:
Tính toán của Trump khi sang lãnh thổ Triều Tiên gặp Kim Jong-un

Tính toán của Trump khi sang lãnh thổ Triều Tiên gặp Kim Jong-un

Trump có thể cho rằng việc ông vào lãnh thổ Triều Tiên sẽ giúp ích cho chiến dịch tranh cử và là cử chỉ biểu tượng Triều Tiên cần để trở lại đàm phán.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất