Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn vì vợ chồng hành hung tiếp viên

Một máy bay ở Mỹ phải vòng lại sân bay để hạ cánh sau khi khởi hành chưa lâu do hai vợ chồng hành khách gây rối với tiếp viên.

21:46 30/12/2016

7586632e862b2d-img
Blake Fleisig và vợ Anna Koosmann bị bắt vì gây rối và ẩu đả trên máy bay. 

Hành khách trên một chuyến bay của hãng hàng không Delta ở Mỹ quay phim được cảnh Blake Fleisig, 35 tuổi và cô vợ Anna Koosmann, 36 tuổi bị bắt vì đánh nhau với tiếp viên khiến phi cơ buộc phải quay lại sân bay Minneapolis, bang Minnesota ít lâu sau khi cất cánh, AFP hôm nay đưa tin.

Cảnh quay cho thấy ông chồng Flesig “trở nên hung dữ” vì người vợ Koosmann bị tiếp viên nhắc nhở quay lại chỗ ngồi sau khi đi vào nhà vệ sinh. Hành vi gây gổ của hai vợ chồng buộc tiếp viên phải báo cáo phi công cho máy bay quay lại.

Flesig là phó chủ tịch cơ quan kiểm toán nội bộ thuộc ngân hàng Citi, người thường xuyên khoe cảnh sống sang trọng trên mạng xã hội.

Khi máy bay trở lại đường băng, cảnh sát bước lên khoang và buộc vợ chồng Flesig xuống phi cơ. Tuy nhiên, hai vợ chồng tiếp tục gây rối bằng cách đánh những hành khách đang quay phim.

Cảnh sát buộc phải dùng vũ lực ngăn cản vợ chồng Flesig gây ẩu đả. Trong đoạn cuối video, Koosmann văng những từ tục tĩu vào mặt cảnh sát khiến viên sĩ quan trả lời: “Cô sẽ bị tống giam”. Flesig không kháng cự cảnh sát và sẽ phải đối mặt với tội gây rối trật tự.

Theo VnExpress

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất