Máy bay Mỹ phát tình trạng khẩn cấp trên biển

Một phi cơ American Airlines đi từ Anh tới Mỹ hôm nay buộc phải quay đầu về sau khi tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên biển.

20:35 28/04/2017

Lực lượng khẩn cấp chờ máy bay khi nó hạ cánh tại Manchester. Ảnh: Twitter/scottm3974

Lực lượng khẩn cấp chờ máy bay khi nó hạ cánh tại Manchester. Ảnh: Twitter/scottm3974

Chuyến bay AA211 rời Manchester, Anh lúc 10h15 và đáng lẽ hạ cánh ở sân bay JFK, New York. Tuy nhiên, nó buộc phải quay về sân bay Manchester khi đang đi trên biển Ireland, gần thành phố Dublin, sau khi tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên không, theo Manchester Evening News. 

"Việc quay trở về là do vấn đề bảo trì, đội của chúng tôi sẽ giải quyết mọi thứ và sẽ hoạt động trở lại ngay khi có thể", American Airlines thông báo trên Twitter.

Phát ngôn viên của American Airlines cho biết máy bay trở về "do lỗi kỹ thuật". "Máy bay đã hạ cánh an toàn và đi tới cổng. Đội bảo trì của chúng tôi đang đánh giá máy bay". Hãng xin lỗi khách hàng và cho biết đang làm việc để đưa họ tới New York càng sớm càng tốt. 

Sân bay Manchester cũng xác nhận chiếc Boeing 767 hạ cánh an toàn. 

Đường bay của phi cơ. Đồ hoạ: Twitter

Đường bay của phi cơ. Đồ hoạ: Twitter

Trọng Giáp/Vnexpress

Tags:
Mỹ: Hành khách bị bắt rời khỏi máy bay Delta Airlines vì dùng toilet

Mỹ: Hành khách bị bắt rời khỏi máy bay Delta Airlines vì dùng toilet

Hãng Delta Airlines đã cương quyết buộc một hành khách rời khỏi máy bay vì ông này sử dụng toilet trong khi máy bay đang nằm chờ trên đường băng suốt 30 phút, làm trễ thời gian cất cánh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất