Máy bay từ Việt Nam hạ cánh khẩn ở Nga

Ít nhất 49 hành khách bị thương khi một chiếc máy bay Boeing 767 chở 344 người hạ cánh khẩn với càng đáp đang bốc cháy ở Siberia thuộc Nga.

07:00 27/09/2019

Đài RT ngày 26.9 dẫn lời các nhân chứng cho biết chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Nga Azur Air đã hai lần tìm cách hạ cánh xuống thành phố Barnaul ở miền nam Siberia, gần biên giới với Kazakhstan.

Có một tiếng nổ lớn trong lần đầu tiên chiếc Boeing định đáp xuống đường băng và phi công đã quyết định bay lên để hạ cánh lại.

Máy bay lượn vòng trên sân bay trước khi thử đáp xuống lần thứ hai. Lúc chiếc Boeing 767 hạ cánh, có khói bốc lên ở phần phía sau của khoang máy bay, gây hoang mang cho các hành khách.

Chiếc máy bay hạ cánh khẩn xuống sân bay Siberia

“Một người nào đó hét lên: ‘Máy bay của chúng ta đang bốc cháy’. Mọi thứ hỗn loạn khi nhiều người lao về phía trước và bắt đầu xô đẩy nhau”, một nhân chứng nữ nhớ lại.

“Cuộc sơ tán khách diễn ra rất nhanh chóng và chỉ mất khoảng 5 phút”, một hành khách nam cho hay. Lực lượng sân bay nhanh chóng dập tắt được ngọn lửa.

Trong số 49 người bị thương chỉ có 1 phụ nữ bị nghi nhiễm trùng thận phải nhập viện. Thời điểm sự cố xảy ra, có 334 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn trên máy bay.

Chiếc Boeing trên vừa trở về từ thành phố Cam Ranh. Nhà chức trách đã mở cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Tags:
Giá iPhone 11 xách tay giảm mạnh khi hàng Mỹ ồ ạt về Việt Nam

Giá iPhone 11 xách tay giảm mạnh khi hàng Mỹ ồ ạt về Việt Nam

Tối 23/9, giá iPhone 11 xách tay tại Việt Nam sẽ giảm mạnh từ 2-3 triệu đồng. Điều này là do lô hàng từ Mỹ được bắt đầu ồ ạt được nhập về.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất