‘Mây mưa’ trong ôtô, bị cảnh sát hỏi thăm nhưng cặp đôi vẫn cố thủ trong xe để ‘yêu’ tiếp

Mới đây, một cặp vợ chồng người Mỹ vừa bị bắt vì quan hệ tình dục trong xe ô tô và không chịu ngừng lại khi cảnh sát yêu cầu.

03:00 20/04/2018

Bailey Puttkemery (21 tuổi) và Emily Scott (20 tuổi) ở ở Wisconsin, Mỹ, bị bắt giữ vì “hành vi khiêu dâm” sau khi cảnh sát bắt gặp cặp đôi đang khỏa thân và làm “chuyện ấy” ở ghế sau ôtô. Theo đó, vào lúc 3h40 phút sáng 2/10, cảnh sát nhận được cuộc gọi của một người hàng xóm và nói rằng họ bị đánh thức bởi âm thanh rên rỉ bên ngoài căn nhà.

Ngay sau khi nhận được cuộc gọi, cảnh sát lập tức tới nơi và thấy một đôi trai gái đang khỏa thân và làm “chuyện ấy” ở ghế sau xe ôtô. Viên sĩ quan yêu cầu họ dừng lại và mặc quần áo vào.

Cặp đôi bị bắt vì quan hệ tình dục trong xe ô tô và không chịu dừng lại khi được yêu cầu. (Ảnh minh họa)

Ban đầu, Bailey và Emily đã đồng ý nên sĩ quan trở lại xe của mình chờ đợi để cặp đôi có sự riêng tư. Tuy nhiên, 5 phút sau, họ vẫn không chịu xuất hiện. Lúc này, viên sĩ quan mới phát hiện ra đôi vợ chồng vẫn đang tiếp tục “mây mưa”.

Bailey Puttkemery (21 tuổi).

Khi bị yêu cầu dừng lại lần thứ hai, Bailey còn cố gắng đóng cửa xe và yêu cầu cảnh sát hiểu cho mình. Bailey nói với viên sĩ quan rằng “anh là đàn ông, anh nên hiểu điều này chứ“.

Cuối cùng, cặp đôi này cũng bị cưỡng chế áp giải về đồn. Khi cảnh sát hỏi Emily tại sao không dừng lại khi được yêu cầu, cô nói rằng là do chồng muốn kết thúc “chuyện ấy” trước đã.

Emily Scott (20 tuổi).

Bailey và Emily bị buộc tội có “hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng”. Tuy nhiên, bất chấp cáo trạng, luật sư quận La Crosse đã từ chối truy tố hai người này.

Tags:
Cặp đôi bị bắt vì ngang nhiên “mây mưa” giữa công viên vào ban ngày

Cặp đôi bị bắt vì ngang nhiên “mây mưa” giữa công viên vào ban ngày

Một cặp đôi sống tại bang Pennsylvania (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi ngang nhiên “làm chuyện đó” giữa công viên vào ban ngày, trước sự chứng kiến của rất đông người, bao gồm cả trẻ em.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất