Mc Donald’s: Lại một cuộc cãi lộn xảy ra giữa khách hàng và nhân viên

Khách hàng và nhân viên McDonald’s lại xô xát chỉ vài tuần sau một cuộc cãi lộn ở Nevada được lan truyền.

11:30 08/08/2018

Đoạn phim gây sốc về cuộc cãi vã giữa hai người phụ nữ ở McDonald's đã được ghi lại ở Illinois vào cuối tuần. Sự việc xảy ra tại chi nhánh McDonald's ở thành phố DeKalb, đã được đăng trực tuyến vào thứ Bảy.

Cho tới nay vẫn chưa rõ điều gì đã xảy ra, nhưng cảnh quay cho thấy hai người phụ nữ đang chống trả mãnh liệt phía sau quầy hàng của cửa hàng thức ăn nhanh.

Khách hàng trèo hẳn lên quầy bàn để tiếp cận nhân viên.
Một người đàn ông cũng có mặt trong cuộc ẩu đả.

Trong video, hai người phụ nữ liên tục túm áo và đấm nhau, vào lúc đó, một người đàn ông xuất hiện và tiếp tục khiến cuộc đánh lộn trở nên căng thẳng.

Mặc một chiếc áo NBA Chicago Bulls, người đàn ông này được nhìn thấy đang xô đẩy và nói những lời thô tục tới một nhân viên McDonald's khác khi cô cố gắng kéo anh ta ra khỏi khu vực làm việc.

Bất chấp những nỗ lực, người đàn ông đẩy cô sang một bên và tiếp cận hai người phụ nữ đang đánh lộn.

Sau một hồi can ngăn, cuộc cãi lộn chấm dứt. Tuy nhiên, người đàn ông tiếp tục hét lên những lời tục tĩu khi họ rời khỏi cửa hàng.

Các nhân viên khác ra sức can ngăn cuộc ẩu đả.

Vụ việc xảy ra sau một cuộc cãi vã khác tại McDonald's vào cuối tháng trước được lan truyền rộng rãi, khi khách hàng tại chi nhánh Nevada cãi nhau tay đôi với một nhân viên.

Cả hai cuộc cãi lộn đều đã được đăng lên Facebook và Instagram của Marie Dayag, người bắt đầu cuộc chiến khi khách hàng cố gắng thêm soda vào một cốc nước miễn phí.

Dayag viết: “Người phụ nữ đã yêu cầu một cốc nước và quản lý sau đó đóng máy soda vì không muốn khách hàng lấy soda miễn phí.”

Video của Dayag cho thấy hai người phụ nữ đã tranh cãi gay gắt và thách thức nhau trước khi cuộc chiến nổ ra.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Danh tính của nữ nhân viên và khách hàng trong clip ẩu đả tại McDonald

Danh tính của nữ nhân viên và khách hàng trong clip ẩu đả tại McDonald

Danh tính của nữ nhân viên cùng vị khách của McDonald trong clip đánh lộn gây bão trên mạng xã hội gần đây đã được xác định.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất