MC Quỳnh Chi xót xa đặt bút ký giấy để chồng cũ đưa con sang Mỹ sau nhiều lần kiện tụng

MC Quỳnh Chi xót xa đặt bút ký giấy để chồng cũ đưa con sang Mỹ sau nhiều lần kiện tụng giành quyền nuôi con nhưng thất bại.

05:00 30/04/2021

Thông tin MC Quỳnh Chi xót xa đặt bút ký giấy ủy quyền để chồng cũ hoàn tất thủ tục, hồ sơ để con trai định cư tại xứ Cờ Hoa nhận được sự quan tâm từ khán giả. Được biết, MC Quỳnh Chi từng chia sẻ về việc giành quyền nuôi con sau ly hôn nhưng cô không được Tòa án chấp nhận.  

hình ảnh

Theo đó, bé Gia Phúc - con trai MC Quỳnh Chi đã theo cha sang Mỹ sống một thời gian, chồng cũ của nữ MC muốn con trai định cư tại đây nên cần chữ ký ủy quyền của cô. Sau một thời gian suy nghĩ đắn đo, Quỳnh Chi chấp nhận đề nghị của chồng cũ. Cô cho biết đây là quyết định rất khó khăn của bản thân. 

hình ảnh

MC Quỳnh Chi và con trai trong lần gặp lại nhau tại Mỹ

MC Quỳnh Chi xót xa chia sẻ lý do đặt bút ký giấy, đồng ý với đề nghị của chồng cũ là vì con trai được chăm sóc chu đáo từ gia đình chồng. Ngoài bố và bà nội, con trai MC Quỳnh Chi còn được cô (em của chồng cũ) coi như con trai và chăm sóc kĩ lưỡng. 

hình ảnh

Đây là quyết định không hề dễ dàng đối với Quỳnh Chi

Bên cạnh đó, môi trường giáp dục bên Mỹ phát triển, Gia Phúc sẽ có nhiều cơ hội học tập và phát triển bản thân một cách toàn diện hơn. Được biết, Quỳnh Chi vẫn thường xuyên liên lạc với con trai qua điện thoại hàng tuần. 

Tags:
Quang Dũng ứng xử văn minh khi đứng cạnh vợ cũ Jennifer Phạm, nói câu bất ngờ

Quang Dũng ứng xử văn minh khi đứng cạnh vợ cũ Jennifer Phạm, nói câu bất ngờ

Câu nói này của Quang Dũng khiến ai cũng bất ngờ. Nhiều khán giả cho rằng anh có cách hành xử khá văn minh và đúng mực.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất