McDonald’s tuyển hơn 1,000 nhân viên ở Nam California

Thương hiệu thức ăn nhanh McDonald’s đang có kế hoạch tuyển gần 20,000 nhân viên ở California, trong đó có 1,030 nhân viên ở Nam California.

06:30 24/06/2019

Theo đài KTLA, McDonald’s công bố kế hoạch này hôm Thứ Năm, 20 Tháng Sáu. Các tiệm ăn của thương hiệu này ở Nam California đang cần nhân viên làm toàn thời gian và bán thời gian. Các nhân viên mới này sẽ làm các công việc như tiếp khách, chuẩn bị thức ăn.

McDonald's đang cần hơn 1,000 nhân viên ở Nam . (Hình minh họa: Karen Bleier/AFP/Getty Images)

Ngoài ra, McDonald’s cũng muốn có thêm người quản lý và nhiều nhân viên bảo trì cho các tiệm ăn.

Thương hiệu này còn cho hay nhân viên sẽ nhận được mức lương “cạnh tranh,” bảo hiểm y tế, cùng bảo hiểm răng và mắt. Ngoài ra, họ còn được chọn giờ làm việc và có ngày nghỉ phép được nhận lương

Không chỉ vậy, McDonald’s còn có chương trình “Archway to Opportunity” giúp những nhân viên đang đi học. Họ sẽ được trợ giúp để hoàn thành chứng chỉ trung học, được trợ cấp học phí đại học. Một số nhân viên sẽ được ghi danh vào những lớp dạy tiếng Anh theo kiểu ngôn ngữ thứ hai.

Theo McDonald’s, những nhân viên còn đi học phải làm việc ít nhất 15 giờ/tuần và sẽ đủ điều kiện ghi danh vào chương trình này sau 90 ngày làm việc.

Tags:
Quốc Hội California treo cờ đồng tính trên nóc nhà

Quốc Hội California treo cờ đồng tính trên nóc nhà

Lần đầu tiên trong lịch sử, cờ của người đồng tính được treo trên nóc tòa nhà Quốc Hội California ở Sacramento một tuần lễ, từ Thứ Hai, 17 Tháng Sáu, đến Thứ Hai, 1 Tháng Bảy, để vinh danh Tháng Người Đồng Tính.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất