Mẹ bán con làm nô lệ tình dục 1.000 lần để lấy tiền trang trải cuộc sống

Một bà mẹ, người đã bán con gái làm nô lệ tình dục 1.000 lần, đã bị bỏ tù sau khi bị gọi là "người phụ nữ đáng khinh nhất New Zealand".

07:30 20/04/2018

Một trong những vụ án hình sự đáng sợ nhất New Zealand, là vụ buôn nô lệ thứ 3 bị kết án trong lịch sử pháp lý nước này, giờ mới được tiết lộ.

Một bà mẹ có con gái tuổi teen đã bị kết án 6 năm 11 tháng tù giam sau khi bán on làm nô lệ tình dục cho những người đàn ông khoảng 1.000 lần trong suốt 2 năm.

Bà này đã bán cô bé tới 5 lần/ngày.

Đứa trẻ - danh tính được bảo mật vĩnh viễn - đã trốn thoát khỏi địa ngục trần gian vào tháng 11/2016 và tìm đến cảnh sát.

Kasmeer Lata, mẹ của đứa trẻ, đã bị Tòa án Tối cao tại Auckland kết án hôm thứ ba. Thẩm phán Matthew Muir đã tuyên án bà này buôn bán nô lệ và kiếm tiền từ hoạt động bán dâm người chưa thành niên.

"Bà Lata nhận ra mình có thể là người phụ nữ bị khinh thường nhất New Zealand. Đó sẽ là cái giá bà ta phải trả", luật sư Karl Trotter nói.

Avneensh Sehgal, bạn tình của Lata, đã thừa nhận buôn bán người chưa thành niên để khai thác mại dâm và kiếm tiền từ hoạt động mại dâm người chưa thành niên chỉ vài phút sau khi Lata bị kết án.

Sehgal sẽ ra tòa vào tuần tới và sẽ bị kết án vào tháng tới.

Trong suốt 18 tháng cô bé này bị bán làm nô lệ tình dục, theo ước tính, bà mẹ 36 tuổi của cô bé đã kiếm khoảng $100.000, giữ lại một nửa, tài liệu mà Herald thu được từ tòa án cho biết.

Công tố viên Tối cao Natalie Walker nói với tòa rằng đây là vụ án đầu tiên thuộc thể loại này được xử theo một mục riêng của Luật hình sự New Zealand. Bà nói rằng vụ án này chưa từng có tiền lệ và nên được lên án theo những điều khoản rõ ràng nhất.

Vụ buôn nô lệ này cũng là một trong ba vụ trong lịch sử pháp lý của New Zealand kể từ khi tội này được đưa vào Luật Hình sự năm 1961.

Theo báo cáo tác động nạn nhân được đọc trước tòa, cô bé hiện đang bị đau đớn thường xuyên, đây là hậu quả của những chấn thương và có những vấn đề về sức khỏe tâm thần.

"Tôi phải nói dối về 4 năm cuộc đời mình và tại sao tôi lại phải tự lập mà không có sự hỗ trợ của bố mẹ".

"Giờ tôi nhìn đàn ông với con mắt khác. Tôi nghĩ họ luôn muốn thứ gì đó từ tôi và đó là lý do tại sao họ trò chuyện với tôi", cô bé nói.

"Tôi luôn muốn mẹ mình là một người bình thường... Tôi tự hỏi mình đã làm gì để xứng đáng với mẹ mình? Tất cả những gì tôi muốn là tình yêu của mẹ trong vai trò một đứa trẻ và là con gái mẹ".

Thẩm phán Muir nói rằng tội của Lata đã gây ra "tổn thương lâu dài, nếu không muốn nói là không thể bù đắp được, cho con gái bà ta" khi bà ta lại chính là kẻ "làm mối bán cô bé".

Cô bé đã bị lạm dụng trong khoảng thời gian ít nhất là 3 năm 5 tháng.

Lata nói rằng con gái mình bắt đầu bán dâm để giúp nuôi sống gia đình khi cô bé mới 14 tuổi.

Mặc dù không chịu nhưng cô bé đã bị bán lần đầu vào lần sinh nhật thứ 15 của mình.

Trong vòng một năm rưỡi sau đó, cô bé bị cầm tù tại một ngôi nhà ở Papatoetoe và bị bán làm nô lệ tình dục cho những người đàn ông khoảng 1.000 lần.

Cô bé đã cùng mẹ và em trai chuyển từ Fiji đến New Zealand chỉ 1 năm trước khi thảm kịch của em bắt đầu.

Tuy nhiên, thị thực du khách của họ đã hết hạn và họ bắt đầu sống như những người nhập cư bất hợp pháp.

Thiếu niên này không thể đăng ký đi học mà không báo động đến các quan chức nhập cư và gia đình sớm hết cả tiền mua đồ ăn.

Hiện nay, cô gái đã 18 tuổi nhưng do không có tư cách pháp nhân tại New Zealand nên về mặt lý thuyết, cô ấy đã đi học muộn hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

Để khắc phục những khó khăn về mặt tài chính, Lata đã đăng quảng cáo lên trang Craigslist để bán con.

Một quảng cáo khác thì được đăng trên tờ New Zealand Herald.

Bà mẹ này đã nói dối về tuổi của con gái trong cả 2 quảng cáo.

Khi việc làm ăn khá lên, Lata đã đăng quảng cáo và ảnh lên trang New Zealand Girls.

Ngay sau đó, nhiều nam giới bắt đầu "đặt hàng" cô bé. Bà mẹ bắt đầu đưa con gái đến những nhà nghỉ quanh Auckland tới 5 lần mỗi ngày, mỗi lần có giá $200/h.

Cô bé - người buộc phải thanh toán tiền thuê nhà và các hóa đơn bằng số tiền cô kiếm được từ việc bán thân - đã phát hiện ra mình có thai vào giữa năm 2015. Nhưng bà mẹ nói với cô rằng hãy tiếp tục làm việc để có tiền đi phá thai.

Được biết Lata từng là gái mại dâm và đây là cuộc sống mà bà ta từng trải qua.

Nguồn: Báo Úc

Tags:
Người phụ nữ ly dị sau 20 năm làm 'nô lệ tình dục' của chồng

Người phụ nữ ly dị sau 20 năm làm 'nô lệ tình dục' của chồng

Một phụ nữ Indonesia tố cáo ở tuổi tiền mãn kinh chị không đáp ứng được nhu cầu của chồng nữa nên muốn ly hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất