Mẹ Bằng Kiều tiếc nuối nhắc về cuộc hôn nhân giữa con trai và Trizzie Phương Trinh: “Vợ chồng nó chia tay, tôi là người đau khổ nhất“

"Nó đi show về mà thấy hai đứa nó ôm nhau là tôi mừng lắm. Nhìn vợ chồng nó ôm nhau, hôn nhau, thương yêu nhau, tôi hạnh phúc lắm" – mẹ Bằng Kiều nói.

19:30 15/03/2021

Sau khi ăn uống xong, trong lúc ngồi trò chuyện, Thúy Nga nói: "Lúc nãy đi xe đến đây mẹ con bảo: Sao Bằng Kiều nó lao đao tình cảm mà hát vẫn hay thế con nhỉ".

Mẹ Bằng Kiều: Vợ chồng nó chia tay, tôi là người đau khổ nhất - Ảnh 1.

Mẹ Bằng Kiều cười và thừa nhận với mẹ Thúy Nga: "Bằng Kiều nó lao đao thì hát mới hay bà ạ, nó phải tâm trạng như thế hát mới hay".

Thúy Nga thấy thế liền thốt lên: "Chắc gì đã lao đao. Ông Bằng Kiều rất đào hoa chứ không lao đao đâu".

Mẹ Bằng Kiều nói tiếp: "Cô nào bỏ thì bỏ thôi chứ làm thế nào được. Mẹ chồng như thế này còn chẳng ở thì thôi, ở với mẹ nào nữa. Tôi chiều con muốn chết, con nào cũng chiều, con dâu cũng vậy.

Hồi xưa tôi còn ở với vợ chồng nó (Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh) cùng mấy đứa nhỏ. Nó đi show về mà thấy hai đứa nó ôm nhau là tôi mừng lắm. Nhìn vợ chồng nó ôm nhau, hôn nhau, thương yêu nhau, tôi hạnh phúc lắm.

Mẹ Bằng Kiều: Vợ chồng nó chia tay, tôi là người đau khổ nhất - Ảnh 3.

Vợ chồng nó chia tay, tôi là người đau khổ nhất, người mẹ mà. Làm sao chúng nó hiểu được tôi, không thể hiểu được.

Nhưng thôi, duyên số, duyên phận đã định như thế, tôi chẳng thể nào làm khác được. Vợ chồng nó chẳng đứa nào chịu đứa nào, anh không chịu chị, chị không chịu anh. Tôi làm mẹ khổ lắm".

Mẹ Thúy Nga nghe vậy liền bảo: "Có khi bảo chúng nó quay lại với nhau đi bà".

Mẹ Bằng Kiều gạt đi và chia sẻ thêm: "Không được đâu, bây giờ chúng nó là bạn thì lịch sự hơn. Sống với nhau mà không thoải mái thì không hạnh phúc được. Cha mẹ không hạnh phúc thì con cái cũng vậy.

Nhưng lấy nhau rồi bỏ nhau mà coi nhau như k.ẻ th.ù thì là những người không có văn hóa. Sống là phải lịch sự với nhau. Khi không còn sống với nhau nữa thì coi nhau như bạn bè để cùng trông nom con cái. Phải như thế mới lịch lãm, lịch sự.

Mẹ Bằng Kiều: Vợ chồng nó chia tay, tôi là người đau khổ nhất - Ảnh 4.

Trizzie Phương Trinh dạy con, chăm con giỏi lắm, nên tôi yên tâm. Ba thằng nó sợ mẹ nó muốn chết đi được, sợ vô cùng, kêu gì phải làm đó. Nhưng chúng cũng rất hâm mộ mẹ. Mẹ nó giỏi thì nó phải hâm mộ.

Ngày xưa Trizzie Phương Trinh là ca sĩ nhưng giờ chuyển sang làm ăn kinh doanh rất giỏi. Nói chung, con cái là phải uốn từ nhỏ, không nên chiều quá hóa hư".

Cách đây vài tuần, cũng trên kênh Youtube của Thúy Nga, mẹ Bằng Kiều từng tâm sự về con dâu Trizzie Phương Trinh:

"Tuy rằng vợ chồng Bằng Kiều hiện không sống với nhau nữa nhưng vẫn còn phận, còn nghĩa còn tình với nhau.

Bởi vậy nên con dâu tôi là Trizzie Phương Trinh vẫn luôn lo lắng cho tôi. Mẹ con tôi lúc nào cũng như thế. Từ xưa đến nay tôi vẫn thương Trizzie Phương Trinh.

Mẹ Bằng Kiều: Vợ chồng nó chia tay, tôi là người đau khổ nhất - Ảnh 5.

Tôi có nói với Bằng Kiều rằng, trong mọi cuộc chia tay thì người đau khổ nhất vẫn là phụ nữ, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ. Dù có lỗi hay không có lỗi thì phụ nữ vẫn là người khổ nhất.

Vì thế nên dù hai đứa nó li hôn hôn nhưng tôi vẫn thương Trizzie Phương Trinh lắm, thương từ tận đáy lòng.

Cái gì cũng phải có đi có lại, mình có thương người thực lòng thì người mới thương mình thực lòng. Mình muốn người ta ôm lấy mình thì mình phải giơ tay ra trước. Đấy là nguyên tắc sống.

Nếu tôi không thương Trizzie Phương Trinh thật lòng thì làm sao nó thương tôi, vẫn chạy qua chạy lại lo cho tôi được. Tôi già rồi nên buông bỏ mọi thứ".

PV

Tags:
11 bang kiện chính quyền Biden vì bỏ chính sách nhập cư của Trump

11 bang kiện chính quyền Biden vì bỏ chính sách nhập cư của Trump

Epoch Times đưa tin, 11 bang của Hoa Kỳ đã đệ đơn lên tòa án để phản đối chính quyền Biden vì bãi bỏ chính sách nhập cư thời Tổng thống Trump. Đứng đầu đơn kiện là ông Mark Brnovich, Tổng chưởng lý bang Arizona.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất