Mẹ bầu Iraq hạ sinh tự nhiên… 7 đứa trẻ trong một thai kỳ

Một mẹ bầu người Iraq, 25 tuổi, đã hạ sinh cùng một lúc 6 bé gái và 1 bé trai, tất cả đều ở trong tình trạng sức khỏe ổn định.

00:00 17/02/2019

Người mẹ 25 tuổi đã sinh con tại một bệnh viện ở tỉnh Diyali thuộc miền đông Iraq, nơi được cho là trường hợp nhiễm khuẩn đầu tiên ở quốc gia Trung Đông này.

Một phát ngôn viên của sở y tế địa phương tỉnh Diyali, miền Đông Iraq, nơi 7 đứa trẻ cùng được sinh ra từ một mẹ, đã đưa ra một tuyên bố nói rằng cả gia đình đều hoàn toàn khỏe mạnh.

Cha của 7 đứa trẻ, anh Youssef Fadl, cho biết anh và vợ không hề nghĩ tới việc “mở rộng” gia đình tới mức như thế này. Giờ họ có mười đứa trẻ cần được chăm sóc.

Tuy nhiên, khi biết rằng cơ thể đang nuôi dưỡng 7 sinh linh bé nhỏ, cặp đôi đã không lựa chọn can thiệp y tế để giảm bớt số lượng. Họ tin rằng tất cả đều là món quà của Chúa.

Các em bé hoàn toàn khỏe mạnh.

Sau khi các em bé chào đời, đội ngũ báo chí đã liên tục tới và đứng chật kín ngôi nhà khiêm tốn của gia đình đôi vợ chồng trẻ.  

Và trong bối cảnh truyền thông điên cuồng, đích thân Cựu Tổng thống Bill Clinton đã gọi điện cho gia đình để chúc mừng và thăm hỏi, đề xuất nhiều cách để giúp đỡ cặp đôi.

Trong số các khoản quyên góp, họ đã nhận được một ngôi nhà rộng 5.500 foot vuông, một chiếc xe tải, được sử dụng bánh mì macaroni và pho mát của Kraft trong hai năm đầu và học bổng đại học toàn phần cho bất kỳ trường đại học tiểu bang nào ở Iowa.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Nữ bệnh nhân Mỹ hôn mê 14 năm bỗng nhiên sinh con

Nữ bệnh nhân Mỹ hôn mê 14 năm bỗng nhiên sinh con

Cảnh sát nghi ngờ nữ bệnh nhân bị l.ạ.m d.ụ.n.g t.ì.n.h d.ụ.c, trong khi nhân viên cơ sở điều dưỡng không biết chuyện gì đã xảy ra với cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất