Mẹ bỉm sữa đánh nhau vì virus corona

Hai thành viên nhóm "mẹ bỉm sữa" ở New South Wales bị cảnh sát truy tố vì ẩu đả để giải quyết tranh cãi trên mạng về virus corona.

07:30 04/02/2020

Cảnh sát bang New South Wales, Australia cho biết hai phụ nữ này hẹn gặp nhau ngày 28/1 tại Brookvale để giải quyết mâu thuẫn khi tranh cãi trong một nhóm mẹ bỉm sữa về chủng virus corona mới (nCoV) gây dịch viêm phổi cấp. 

Sau khi gặp nhau, hai bà mẹ lao vào "ăn thua đủ", bất chấp hai thành viên khác trong hội hết sức can ngăn. Cảnh sát cùng nhân viên cứu thương New South Wales lập tức có mặt ở hiện trường và bắt cả hai.

Cảnh sát New South Wales trong một lần thực hiện nhiệm vụ ở Martin Place, Sydney, ngày 17/12/2017. Ảnh: Reuters.
Cảnh sát New South Wales trong một lần thực hiện nhiệm vụ ở Martin Place, Sydney, ngày 17/12/2017. Ảnh: Reuters. 

Hai phụ nữ, 33 và 36 tuổi, sau đó được đưa đến bệnh viện Northern Beaches. Người phụ nữ 36 tuổi được điều trị chấn thương đầu và vai cùng một vết cắt ở cánh tay, trong khi người còn lại chỉ bị đau vai và bị thương không nghiêm trọng.

"Sự việc bắt đầu bằng một cuộc tranh luận giữa hai phụ nữ trong hội các mẹ bỉm sữa trên mạng, nơi họ tranh luận về virus corona cùng những ảnh hưởng của nó", cảnh sát Northern Beaches cho biết trên Facebook.

Cả hai phụ nữ đều đã xuất viện và bị truy tố tội ẩu đả hôm qua. Họ dự kiến trình diện tại tòa án địa phương vào ngày 25/3.

Dịch viêm phổi cấp do chủng virus corona mới (nCoV) khởi phát tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc từ tháng 12/2019, lan ra 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Số người chết do dịch đến nay đã tăng lên 362, trong đó chỉ có 1 trường hợp ngoài Trung Quốc. Australia hiện ghi nhận 12 ca dương tính với virus corona.

Các nước có bệnh nhân nhiễm nCoV. Bấm vào ảnh để xem chi tiết.
Các nước có bệnh nhân nhiễm nCoV. Bấm vào ảnh để xem chi tiết.

Ngọc Ánh (Theo ABC)

Link nguồn: https://vnexpress.net/the-gioi/me-bim-sua-danh-nhau-vi-virus-corona-4049688.html

Tags:
THAY ĐỔI TRONG THỦ TỤC GIẢI QUYẾT HỒ SƠ ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ, DIỆN VISA EB-5

THAY ĐỔI TRONG THỦ TỤC GIẢI QUYẾT HỒ SƠ ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ, DIỆN VISA EB-5

Sở di trú ngày hôm qua thông báo đề xuất thủ tục giải quyết mới đối với những hồ sơ đầu tư định cư diện Visa eb5.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất