Mẹ chia sẻ ảnh con trai nằm trong quan tài sau khi cậu bé tự tử vì bị bắt nạt suốt nhiều năm ở trường

Một người mẹ đau khổ vừa chia sẻ bức ảnh con trai mình đang nằm trong quan tài sau khi cậu bé tuyệt vọng tìm đến cái chết do phải chịu đựng sự bắt nạt suốt nhiều năm ở trường học.

05:00 15/03/2018

Thi thể của Andrew Michael Leach được anh trai phát hiện trong nhà để xe của bố tại ngôi nhà của họ ở Southaven, Mississippi hồi tuần trước.Trong lá thư tuyệt mệnh, cậu bé nói rằng đã phải chịu đựng sự miệt thị, bắt nạt suốt nhiều năm ở trường.

Bức ảnh cậu bé Andrew nằm trong quan tài để mở do gia đình chia sẻ.

Cha của cậu bé, Matt Leach nói rằng các bạn học của Andrew đã dày vò cậu sau khi Andrew thừa nhận là người lưỡng tính. Theo ông, Andrew đã phải đấu tranh rất nhiều về việc có nên công khai giới tính của mình hay không. Cuối cùng, cậu quyết định thừa nhận mình là người lưỡng tính và đó là nguyên nhân khiến sự miệt thị càng tăng lên.

Andrew đã phải đối mặt với sự bắt nạt suốt nhiều năm ở trường học.

Gia đình Andrew đã chia sẻ bức ảnh con trai mình nằm trong quan tài để mở với hy vọng sẽ khiến những người từng bắt nạt con trai họ hiểu được hậu quả mà họ đã gây ra lớn thế nào.

Cheryl Hudson, mẹ của Andrew nói rằng cô đã đến nói chuyện với giáo viên về tình trạng bị bắt nạt của con trai mình nhưng có vẻ như nhà trường đã không làm gì.

Andrew khi còn sống.

"Tình trạng bắt nạt rất phổ biến ở trường học của Andrew. Rất nhiều đứa trẻ thậm chí không thể bước vào nhà vệ sinh mà không thấy sợ hãi. Chúng tôi được kể lại rằng những kẻ bắt nạt ở trường đã vây lấy Andrew và gọi thằng bé là béo, xấu xí, đần độn".

"Con trai tôi đã tìm đến cái chết khi chỉ mới 12 tuổi, là một người mẹ, trái tim tôi đau đớn đến nhường nào. Tôi không thể nào vượt qua được điều này. Chồng cũ của tôi, bạn bè tôi và chính tôi nữa, chúng tôi sẽ không dừng lại việc chống tình trạng bắt nạt. Chúng tôi đảm bảo rằng cái chết của Andrew sẽ không vô nghĩa",  Cheryl đau đớn chia sẻ.

Những bức ảnh của Andrew tại lễ tang.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra đối với những học sinh bị cáo buộc liên quan đến vụ việc.

Lê Huyền

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Pennsylvania: Giáo viên bị kiện vì bắt nạt học sinh

Pennsylvania: Giáo viên bị kiện vì bắt nạt học sinh

Một phụ nữ miền Tây Pennsylvania đang kiện một khu học chánh, tuyên bố giáo viên của con mình là những kẻ bắt nạt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất