Mẹ chồng Mỹ mang thai hộ con dâu vô sinh

Cậu bé, công trình chung của họ, giờ đã được 5 tháng tuổi và rất thích chơi cùng bà nội.

04:00 26/05/2018

Kayla và cậu con trai nhờ mẹ chồng mang thai hộ.

Kayla và cậu con trai nhờ mẹ chồng mang thai hộ.

Theo The Sun, Kayla Jones (29 tuổi) sống ở thành phố Texarkana, bang Arkansas, kết hôn cùng người bạn học Cody bằng tuổi vào năm 2012. Cả hai luôn mong mỏi có con nhưng Kayla từng trải qua phẫu thuật cắt bỏ một phần tử cung năm 17 tuổi do có một khối u lành tính ở đây, nên họ buộc phải tìm người mang thai hộ.

Trước đây mẹ chồng cô, bà Patty Resecker vẫn hay nói sẽ mang thai hộ nhưng vợ chồng cô chỉ coi như lời nói đùa. "Sau một vài thử nghiệm không phù hợp, tôi và ông xã bắt đầu xem xét việc nhờ mẹ chồng một cách nghiêm túc", Kayla giải thích. 

Trải qua nhiều xét nghiệm và cả sự hoài nghi của bác sĩ, cuối cùng người phụ nữ  50 tuổi được khẳng định có đủ khả năng mang thai hộ con dâu. Vào năm 2016, Kayla tiến hành quá trình thụ tinh nhân tạo để tạo ra phôi thai. Đến tháng 3/2017, phôi thai này được cấy vào tử cung bà Patty. Tuy nhiên, lần thử nghiệm đầu tiên không thành công.

Bà Patty và vợ chồng con trai.

Bà Patty và vợ chồng con trai.

Không bỏ cuộc, họ thử thêm lần nữa. Tháng 5/2017, tin vui đã đến với gia đình này khi người mẹ chồng đã có bầu. Ngày 30/12/2017, cả gia đình vỡ òa trong hạnh phúc khi cậu bé Kross được ra đời bằng phương pháp đẻ mổ tại bệnh viện Christus St Michael, bang Arkansas. Bé nặng 3,6 kg với đôi mắt màu nâu rất giống bố Cody.

"Tôi hạnh phúc và ngạc nhiên với điều kỳ diệu ngọt ngào này. Có đứa con nhờ mang thai hộ thật không dễ dàng, đặc biệt là với mẹ chồng tôi. Nhưng sự có mặt của Kross khiến mọi khó khăn, vất vả như tan biến", Kayla chia sẻ.

Sau khi sinh cháu 2 tháng, cuối tháng 2/2018, bà Patty đã đi làm trở lại. Bà cảm thấy rất khỏe mạnh và vui mừng vì đã giúp cho con mình làm được một việc lớn. Bà nói: "Tôi rất yêu Kross và cảm thấy có một mối quan hệ rất gần gũi với cháu. Thật may mắn khi thời gian mang thai cũng như sinh cháu đều rất thuận lợi, hơn cả khi tôi sinh 3 đứa con mình. Thật tuyệt vời khi sau 21 năm, tôi lại mang thai một lần nữa".

Kross đã gần 5 tháng tuổi

Kross đã gần 5 tháng tuổi

Hiện tại, bé Kross đã được gần 5 tháng tuổi và phát triển tốt. Cậu bé rất thân thiết với bà nội của mình và thường xuyên được bố mẹ đưa đến thăm bà. Kayla cho biết: "Khi Kross lớn lên, tôi sẽ nói cho con biết về những điều tuyệt vời mà bà nội của con đã làm cho gia đình mình. Mỗi khi nhìn vào con, tôi lại cảm thấy biết ơn mẹ chồng vì tất cả những gì bà đã làm cho chúng tôi".

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Bất ngờ thú vị của cô gái Việt khi làm dâu mẹ chồng Malaysia

Bất ngờ thú vị của cô gái Việt khi làm dâu mẹ chồng Malaysia

Mẹ chồng của Bích Hà tuyên bố "buông tay" con trai để anh toàn tâm vun đắp cho gia đình nhỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất