Mẹ của 5 đứa trẻ qua đời sau khi hạ sinh 2 bé gái

Amanda Sawyer, 37 tuổi, mẹ của 5 đứa trẻ đã qua đời sau khi hạ sinh một cặp sinh đôi ngày 9 tháng 4.

08:30 21/04/2018

Hai bé gái được đẻ mổ ngày 9 tháng 4 năm 2018.

Nhân viên cứu hỏa California, Nick Reeder, đã ở bên cạnh vợ anh vào ngày 9 tháng Tư, khi cô hạ sinh hai bé gái bằng phương pháp mổ đẻ. Nhưng không lâu sau đó, cô Amanda Sawyer, 37 tuổi, nói với chồng rằng cô cảm thấy kiệt sức và không thể cố gắng hơn được nữa. Cô được tuyên bố qua đời ít hơn một giờ sau đó, các Fresno Bee báo cáo.

Reeder hiện đang phải vượt qua nỗi đau mất vợ và tập trung vào việc nuôi dạy 5 đứa trẻ bị bỏ lại phía sau. Cặp đôi này đã đang mong chờ cặp song sinh, được đặt tên là Kelce và Kaia. Việc mang thai và sinh đẻ của Sawyer diễn ra theo đúng kế hoạch, Reeder nói.

“Cô ấy chỉ có một vài phút ngắn ngủi để cưng nựng bọn trẻ.” Anh nói các bác sĩ và y tá đã cố gắng hết sức để cứu vợ của mình.

Giờ đây, cộng đồng đang tập trung chia sẻ sự cảm thông đối với Reeder. Trang quyên góp GoFundMe đã tăng lên gần 40.000 đô la.

"Tôi có thể vượt qua nó", anh nói với ABC 30. "Tôi có thể làm được. Tôi là một lính cứu hỏa. Tôi sửa chữa mọi thứ. Đó là những gì tôi làm. Vì vậy, tôi sẽ có thể thực hiện điều này.”

Hải Vân/ Theo Fox News
Tags: sinh đôi
Colorado: Hy hữu người phụ nữ 2 lần sinh đôi và đều mẹ tròn con vuông

Colorado: Hy hữu người phụ nữ 2 lần sinh đôi và đều mẹ tròn con vuông

Các bác sĩ đã nói với một bà mẹ của hai cậu bé sinh đôi ở Colorado hãy thử vận may với xổ số sau khi tiết lộ cô đang mang hai bé gái song sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất