Mẹ của thiếu niên bị sát hại mong vụ án của con sớm sáng tỏ

Hôm nay, cảnh sát bang Indiana đã phát hành một bản phác thảo chân dung của một người đàn ông được cho là có liên quan tới những vụ giết người chưa được sáng tỏ của các học sinh lớp tám Abby Williams và Libby German.

01:20 19/07/2017

 Mẹ của Abby nói rằng cô hy vọng đây là manh mối quan trọng dẫn tới việc bắt giữ hung thủ.

Abby, 13 tuổi, và Libby, 14 tuổi, là những người bạn tốt trong đội bóng chuyền của lớp. Cả hai đã đột nhiên biến mất trên một con đường leo núi gần quê hương Delphi của họ. Thi thể của 2 cô bé đã được tìm thấy vào ngày hôm sau.

Trong hơn năm tháng kể từ khi vụ việc xảy ra, thủ phạm vẫn ung dung bên ngoài vòng pháp luật.

Hình ảnh của 2 cô bé tội nghiệp

Cho đến ngày hôm nay, cảnh sát đã phát hành hai đầu mối quan trọng của vụ án. Đó là hình ảnh của người đàn ông được cho là nghi phạm chính trong cuộc điều tra và một bản ghi âm tìm thấy trên điện thoại của Libby chỉ với vài từ nghe được.

Hôm nay, cảnh sát bang đã phát hành bản phác họa chi tiết về những người mà họ cho rằng có liên quan tới vụ án mạng này.

Mẹ của Abby, Anna Williams, nói với ABC News hôm nay rằng bản phác thảo mới "có nghĩa là chúng ta đang tiến gần hơn một bước tới kết quả cuộc điều tra."

Bản thảo chân dung của kẻ tình nghi

"Điều này sẽ không thế mang những đứa trẻ tội nghiệp quay lại nhưng sẽ khiến cho kẻ ác độc gây ra chuyện này phải chịu hậu quả. Chúng tôi thực sự hy vọng rằng đây là manh mối quan trọng trong việc tìm ra công lý cho những đứa trẻ.”

Người đàn ông được mô tả trong bản phác họa là một người đàn ông da trắng có mái tóc nâu đỏ và nặng từ 180 đến 220 pounds. Một phần thưởng trên $ 230,000 sẽ trao cho bất cứ ai chỉ ra nơi ẩn náu của người này. Bất cứ ai có thông tin về vụ án hoặc người được miêu tả trong bản phác thảo đều được yêu cầu liên hệ với đường dây nóng tại số 844-459-5786 hoặc qua email: [email protected].

"Hãy tiếp tục chia sẻ hình ảnh. Mọi thứ đều có ích cho cuộc điều tra" Williams nói.

Vào tháng 5, ba tháng sau vụ điều tra, bà của Libby nói với ABC News rằng bà tin rằng kẻ giết người sẽ bị bắt.

"Tôi có đức tin," bà Becky Patty, bà của Libby, nói. "Tôi có niềm tin và tôi vô cùng biết ơn cơ quan thực thi pháp luật, giới truyền thông và tất cả các cá nhân đã giúp đỡ . Tôi tin rằng chúng ta có thể bắt được hắn."

Cảnh sát hôm nay cho biết vụ án vẫn đang tiến triển khá tốt, họ nhận được khoảng 10 thông tin mới mỗi ngày.

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Vụ giết người ở Pennsylvania: đã bắt được 2 hung thủ

Vụ giết người ở Pennsylvania: đã bắt được 2 hung thủ

Hai nam thanh niên 20 tuổi đã bị kết tội trong vụ sát hại 4 thanh niên ở đông nam Pennsylvania, theo các quan chức cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất