Mẹ đánh nhau với con gái trong xe van ở Florida, bị cảnh sát bắn

Một phụ nữ bị cảnh sát nổ súng bắn trọng thương trong lúc bà này đánh nhau với con gái bên trong chiếc xe minivan đậu bên lề con đường tại thành phố Haines City, theo giới hữu trách.

08:00 18/06/2019

Theo đài truyền hình địa phương FOX 13 thì bản báo cáo của Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng quận Polk County cho hay một người đàn ông đang lái xe trên đường Carl Boozer Road, gần Powerline Road, khoảng 5 giờ chiều ngày Thứ Bảy, 15 Tháng Sáu, thì thấy hai phụ nữ đang đánh nhau trong chiếc xe đậu bên lề đường.

Hình ảnh hiện trường xảy ra vụ nổ súng. Chiếc xe minivan ở bên trái. (Hình: Polk County Sheriff's Office)

Sau khi người này nghe nạn nhân, ngồi ghế tài xế, la lớn rằng người phụ nữ ngồi ghế hành khách sắp bắn cô ta, ông này vội gọi điện thoại 911 để báo cáo, rồi lái xe chạy xa.

Nhân viên Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng quận Polk và cảnh sát thành phố Haines City đến nơi, thấy hai phụ nữ này vẫn còn đánh nhau và nạn nhân vẫn kêu gào nhờ giúp đỡ.

Người phụ nữ, được xác nhận là mẹ của nạn nhân, nhất định không nghe lệnh của cảnh sát là ngưng việc đánh đập và đưa hai tay lên.

Khi nhân viên cảnh sát tới gần, người con gái tiếp tục la lớn, cho biết là bà mẹ sẽ bắn cô ta.

Lúc đó, nghi can hạ thấp người xuống, rồi đưa đầu trở lên.

“Vì lo sợ cho mạng sống của nạn nhân cũng như của chính mình, người cảnh sát viên nổ súng khi nghi can quay trở lên,” theo bản báo cáo của Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng quận Polk.

Người mẹ được đưa vào bệnh viện gần đó với các vết thương không nguy hiểm tới tính mạng, theo cảnh sát.

Các điều tra viên nói cô con gái có các vết thương do bị đánh đập.

Người cảnh sát viên nổ súng được cho tạm ngưng làm việc, có lãnh lương, trong khi chờ kết quả điều tra, theo như quy định thông thường của sở cảnh sát.

Tags:
Du khách Trung Quốc bị bắt ở Mỹ do đánh nhau với vợ

Du khách Trung Quốc bị bắt ở Mỹ do đánh nhau với vợ

Vào ngày 16/2, lãnh sự quán Trung Quốc tại New York, Mỹ đã đưa ra lời nhắc nhở các công dân của mình rằng bạo lực gia đình tại Mỹ không được coi là một việc nhỏ, khi một công dân của nước này đi du lịch tại Mỹ đã bị bắt do bạo lực gia đình, theo SCMP.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất