Mẹ g.i.ế.t con gái 11 tuổi để “không có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c sớm”

Một phụ nữ bị cáo buộc là đ.â.m con gái của mình tới c.h.ế.t, đã khai với các điều tra viên là g.i.ế.t đứa con gái mới 11 tuổi của mình là “để không có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c sớm,” theo giới hữu trách tại Florida.

08:00 14/03/2019

Bà Rose Alcides Rivera, 28 tuổi, lái xe tới một bệnh viện ở thành phố Orlando để nhờ cứu chữa cho con gái mình vào sáng ngày Chủ Nhật, 10 Tháng Ba, nhưng đứa nhỏ đã chết vì các vết dao đâm, theo cảnh sát quận Orange County ở Florida.

Cảnh sát cũng cho hay bà Rivera rút dao ra đe dọa nhân viên bệnh viện trước khi bị tước võ khí và bị bắt.

Bà này sau đó khai với điều tra viên là giết con gái “để ngăn ngừa đứa nhỏ không có quan hệ tình dục” quá sớm với đàn ông, theo giới hữu trách. Bà bị truy tố tội sát nhân cấp 1 về cái chết của em nhỏ Aleyda Rivera.

Tờ báo địa phương Orlando Sentinel tường thuật, bà mẹ khai rằng đã đâm đứa nhỏ sau khi thấy nó “cười khác thường” khiến nghi ngờ đã có quan hệ tình dục.

Các điều tra viên sở cảnh sát quận Orange County nói vụ này xảy ra vào lúc sáng sớm ngày Chủ Nhật khi bà mẹ chở đứa con gái đến nhà một người đàn ông và cáo buộc rằng ông này có quan hệ tình dục với đứa nhỏ.

Các nhân chứng khai với cảnh sát là đứa nhỏ nói không có hành động tình dục với bất cứ ai.

Báo cáo bắt giữ nói rằng bà Rivera lúc đầu chối không đâm đứa nhỏ, nhưng sau cùng thú nhận đã giết con mình. Cảnh sát nói bà này đâm đứa con 15 nhát vào lưng.

Theo báo cáo, bà Rivera khai rằng đâm con gái khi ở trong xe, và trong khi đâm bà cũng cố làm cho con mình không quá đau đớn. Bà sau đó lái xe chạy vòng vòng trước khi đến bệnh viện, cũng theo tờ Orlando Sentinel.

Theo cảnh sát, bà Rivera nói không trực tiếp thấy con mình có quan hệ tình dục với người đàn ông kia. Đứa trẻ cũng không nói với bà là có quan hệ tình dục với ai.

Cảnh sát cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra để chắc chắn rằng không có việc lạm dụng tình dục trẻ nhỏ.

Tags:
Lần đầu lộ ảnh cận mặt con gái đầu lòng 'giống bố như lột' của Nhã Phương-Trường Giang

Lần đầu lộ ảnh cận mặt con gái đầu lòng "giống bố như lột" của Nhã Phương-Trường Giang

Không chỉ xác nhận việc Nhã Phương vừa sinh con gái đầu lòng mà Trường Giang còn để lộ ảnh gương mặt tiểu công chúa "giống bố như lột".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất