Mẹ giúp con gái kiếm được chồng nhờ chiêu lạ

Bà mẹ người Mỹ không ngần ngại tâng bốc con gái với anh chàng điển trai tình cờ gặp ở bãi đậu xe.

23:58 05/12/2017

Đối với các cô gái, mẹ nhiều khi khiến họ xấu hổ vì những hành động "trời ơi đất hỡi". May mắn cho Carolyn Creter, điều ngại ngùng nhất mẹ cô từng làm đã mang lại điều tốt nhất cho con gái. 

Mùa hè năm 2014, Carolyn nhận được một tin nhắn từ số lạ với nội dung như sau: "Tôi không thường xuyên làm điều này, và chưa từng làm vậy. Nhưng tôi đã gặp người mẹ tuyệt vời của em, và bà ấy đã cho tôi số của em".

me-giup-con-gai-kiem-duoc-chong-nho-chieu-la

Carolyn và mẹ. Ảnh: The Mirror.

Carolyn nói lời xin lỗi và gọi cho mẹ ngay lập tức. Cô biết bà lại vừa làm một việc gì đó bí mật. Mẹ cô nhẹ nhàng trả lời như thể không có chuyện gì xảy ra, cho đến khi Carolyn nói về tin nhắn. Lúc đó, bà mới thừa nhận và nói: "Tại mẹ thấy đó là một chàng trai rất hấp dẫn".

Trong status của mình sau đó, Carolyn đã kể lại việc mẹ cô đã tiếp cận Joey Burney thế nào. Trong bãi đậu xe của một siêu thị, bà đã nhìn thấy anh chàng rất hấp dẫn và quyết tâm phải làm mối cho con mình. Bà liền vẫy tay, tiến đến và nói chuyện với Joey 20 phút để kể về con gái.

Bà đưa ảnh Carolyn cho anh xem và nhấn mạnh con gái là một người rất tuyệt vời, đáng yêu và có khiếu hài hước. Sau đó, bà cho Joey số của Carolyn, dặn dò anh gọi điện rồi lên xe phóng đi luôn.

me-giup-con-gai-kiem-duoc-chong-nho-chieu-la-1

Đôi bạn trẻ nên duyên nhờ chiêu của mẹ Carolyn. Ảnh: The Mirror.

Trong trường hợp này, nhiều người sẽ nghĩ bà mẹ này có vấn đề, nhưng Joey thì không. Anh hiểu Carolyn vì anh cũng có một bà mẹ tính cách tương tự, khiến anh không ít lần rơi vào tình huống bối rối.

Đôi bạn trẻ sau đó đã nói chuyện rất vui vẻ với nhau, chủ đề các bà mẹ kết nối hai người lại gần nhau hơn. Lễ đính hôn của họ diễn ra sau đó đúng một tháng rưỡi. Đôi vợ chồng đã kết hôn và mới kỷ niệm ngày cưới hạnh phúc bên nhau.

Tags:
Mỹ nhân Việt lấy chồng Việt kiều: Người sống vô lo vô nghĩ, kẻ phải tất bật kinh doanh

Mỹ nhân Việt lấy chồng Việt kiều: Người sống vô lo vô nghĩ, kẻ phải tất bật kinh doanh

Dù vậy, cuộc sống của Kim Hiền và Ngọc Quyên trên đất Mỹ vẫn là niềm khao khát của nhiều người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất