Mẹ gốc Việt bị cáo buộc sát nhân, hành hung chết con trai 4 tháng tuổi

Cô Nguyễn Thị Nhật Hà – 29 tuổi – vào hôm thứ sáu ngày 15 tháng 12 đã bị cáo buộc sát nhân và hành hung trẻ em dẫn đến cái chết của bé Nguyễn Đức Hậu 4 tháng tuổi.

03:09 18/12/2017

Nếu bị truy tố những tội danh này, người mẹ gốc Việt đối diện với bản án tối đa lên đến 25 năm tù.

Cô Hà bị Cảnh sát thành phố Westminster bắt giữ vào tối ngày 12 tháng 12 vì bị tình nghi gây ra cái chết của con trai sơ sinh. Vào khoảng 11h tối thứ Ba, Hùng Nguyễn (hay Hưng Nguyễn) – bạn trai của nghi can và cũng là bố đứa trẻ – đã gọi cảnh sát báo cảnh sát, bạn gái của anh ta có hành động kỳ cục và con trai của họ bất tỉnh, ngưng thở.

Tại ngôi nhà trên dãy 1500 đường Coronado Street, thành phố Westminster, nơi cặp ngày mướn chung với một số gia đình khác, cảnh sát phát giác ra bé Hậu có những chấn thương không xác định. Tuy nhiên, nguyên nhân gây ra cái chết không được tiết lộ.

Theo Văn phòng Biện lý Quận Cam, bé Nguyễn Đức Hậu mới chào đời vào cuối tháng 8.

Anh Hùng chia sẻ với ABC7, vừa về tới nhà, anh thấy bạn gái của mình có hành động khác lạ. “Tôi vào và hỏi: Có chuyện gì vậy?” người cha quẫn trí kể, “Cô ấy bảo: Đi chỗ khác! Tôi bước đến để lên giường, để có thể nựng con thì tôi thấy một số dấu … con trai tôi bất động, không cựa quậy. Tôi liền gọi 911.” Cố chùi nước mắt, người đàn ông chia sẻ, bạn gái anh rất thương con. “Tôi không nghĩ cô ấy gây hại cho con,” anh nói, “Nhưng vậy thì ai?”

Photo Credit: ABC7

Cảnh sát tìm cách hô hấp nhân tạo nhưng bất thành, bé Hậu được đưa vào bệnh viện, và tại đây nhân viên y tế  tuyên bố nạn nhân đã tử vong.  Hiện chưa rõ mức bảo lãnh tại ngoại hầu tra cũng như dự kiến phiên hầu toà tiếp theo.

Tags:
Trộm tiền ân nhân, một phụ nữ gốc Việt bị truy nã

Trộm tiền ân nhân, một phụ nữ gốc Việt bị truy nã

Sở Cảnh sát thành phố Seattle (bang Washington, Mỹ) đã phát lệnh truy nã Nguyen Vu với cáo buộc trộm cắp danh tính của người khác.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất