Mẹ “hại đời” con vì rước nhầm yêu râu xanh về nhà

Sau khi được một phụ nữ tốt bụng cho tá túc, Arnold Perry đã cưỡng hiếp ba cô con gái của chính người đã cưu mang y. Tại phiên toàn xét xử ở Mỹ mới đây, tên “yêu râu xanh” này đã phải lĩnh án 27 năm tù.

04:38 14/02/2018

Theo Mirror, trong một phiên tòa xét xử ở quận Mahoning, bang Ohio (Mỹ) cuối tuần qua, tên yêu râu xanh 34 tuổi Arnold Perry đã bị kết án 27 năm tù vì cáo buộc tấn công tình dục ba bé gái trong độ tuổi vị thành niên.

Được biết, mẹ của các nạn nhân chính là người đã cưu mang Arnold khi biết hắn là kẻ vô gia cư. Tuy nhiên, trong thời gian “ở nhờ”, hắn đã cưỡng hiếp ba người con gái của chủ nhà, trong đó có hai chị em sinh đôi 14 tuổi và người em còn lại.

Arnold Perry đã thừa nhận ba cáo buộc tấn công tình dục. Ảnh: Mirror.

Các vụ cưỡng hiếp xảy ra vào năm 2015 và 2016 tại nhà của nạn nhân ở thành phố Youngstown. Được biết, cả ba bé gái đều mang thai, trong đó một bé 14 tuổi đã đi phá thai ngay sau khi phát hiện.

“Các nạn nhân sẽ bị ảnh hưởng tâm lý sau vụ việc vừa xảy ra”, trợ lý công tố viên Jennifer McLaughlin cho hay.

Tags:
Rúng động nước Mỹ vụ bác sĩ “yêu râu xanh” hại đời 160 phụ nữ

Rúng động nước Mỹ vụ bác sĩ “yêu râu xanh” hại đời 160 phụ nữ

Cựu bác sĩ đội tuyển thể dục dụng cụ Mỹ Larry Nassar (54 tuổi) vừa bị đưa ra xét xử với tội danh xâm hại tình dục hơn 160 phụ nữ và lưu trữ ảnh khiêu dâm. Đây là vụ bê bối lớn nhất trong lịch sử làng thể thao của Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất