Mẹ Mỹ hỉ hả khi các con quay trở lại trường sau nghỉ hè

Người dùng mạng thích thú với bức ảnh hài hước của một bà mẹ Mỹ "ăn mừng" kỳ nghỉ hè kết thúc và các con quay lại trường học.

23:56 09/08/2017

me-my-hi-ha-khi-cac-con-quay-tro-lai-truong-sau-nghi-he

Jena Willingham và con trai Wrangler 11 tuổi, con gái Emmy 7 tuổi và con trai út Sykes 4 (từ trái qua phải). Ảnh: Facebook.

Jena Willingham, bà mẹ ba con, ở bang Alabama, phía đông nam , dường như đã nói hộ cảm xúc "thở phào nhẹ nhõm" của nhiều bậc phụ huynh khi kỳ nghỉ hè kết thúc và bọn trẻ con quay lại trường học, HuffPost đưa tin.

Học sinh Mỹ bắt đầu năm học mới vào ngày 7/8, trước đó một ngày, cô Willingham đăng lên mạng xã hội một bức hình hài hước. Trong hình, bà mẹ ba con ngồi thoải mái trên một chiếc phao trong bể bơi xanh ngắt, tay phải cầm một ly sâm panh còn miệng cười ngoác, trong khi đó, con trai Wrangler 11 tuổi, con gái Emmy 7 tuổi và con trai út Sykes 4 tuổi đứng trên bờ, trông có vẻ không hào hứng với việc phải đi học trở lại. 

Bức hình nhanh chóng được hơn 10.000 người chia sẻ và thu hút hàng trăm bình luận. 

Cô Willingham, làm việc cho hãng chuyển phát USPS, cho biết chồng cô chụp bức hình này ở nhà một người họ hàng, đồng thời thổ lộ, suốt cả mùa hè, ba đứa con không ngừng trêu đùa mẹ chúng nên cô rất háo hức chờ tới ngày có cơ hội trêu lại bọn trẻ. 

"Lũ trẻ nghịch ngợm, đánh nhau cả mùa hè nên tôi luôn mồm bảo các con là tôi đang đếm ngược từng ngày đến lúc tôi có thể có riêng cho mình một ngày ở bể bơi. Hơn nữa, năm nay con trai út bắt đầu đi học, nên đây đúng là lần đầu tiên trong suốt 11 năm qua, tôi không phải bận bịu với con cái cả ngày", cô Willingham nói.

Tags:
Bà mẹ Mỹ được ủng hộ vì sửa đề bài tập của con

Bà mẹ Mỹ được ủng hộ vì sửa đề bài tập của con

Nhận ra bài tập về nhà của con chứa thông điệp không tích cực về bình đẳng giới, Lynne Polvino quyết định sửa lại toàn bộ nội dung.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất