Mẹ nguy kịch, nam sinh Mỹ tốt nghiệp sớm trong bệnh viện

Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho nam sinh sớm hai tuần, trong một buổi lễ lấy đi nước mắt của nhiều người.

01:00 12/05/2018

Theo Independent ngày 9/5, bà Stephanie Northcott mắc ung thư, phải điều trị tại bệnh viện Baptist Memorial Hospital East ở Memphis, Tennessee, Mỹ. Con trai bà, Dalton Jackson sẽ tốt nghiệp trung học vào ngày 18/5 và lo rằng mẹ không thể có mặt. Do đó, nam sinh cùng bạn bè, đội bóng và hiệu trưởng cùng lên kế hoạch cho một buổi lễ diễn ra sớm hơn. 

Với sự giúp đỡ của nhân viên bệnh viện, lễ tốt nghiệp dành riêng cho Dalton Jackson được tổ chức ngay trước giường bệnh của mẹ em vào ngày 4/5, hai tuần trước lễ chính thức.

Trong video được đăng lên Facebook, Jackson mặc lễ phục tốt nghiệp, nhận bằng từ hiệu trưởng Suzanne Keefe, người không giấu nổi vẻ xúc động. Hai mẹ con đã nhảy cùng nhau một điệu đặc biệt trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Video đạt hơn 7.000 lượt xem. Hàng nghìn người chia sẻ cảm xúc của mình trước khoảnh khắc đặc biệt. "Thật đẹp đẽ và cũng thật đau lòng. Tôi đã phải tạm ngưng video để kìm nước mắt", một người bình luận. 

Stephanie Northcott khóc vì hạnh phúc khi chứng kiến lễ tốt nghiệp của con trai. 

Stephanie Northcott khóc vì hạnh phúc khi chứng kiến lễ tốt nghiệp của con trai. Ảnh: Fox News

Theo một thành viên trong gia đình, ước nguyện cuối cùng của bà Northcott là được nhìn thấy con trai tốt nghiệp trung học. Điều đó đã trở thành sự thật theo cách vô cùng ngọt ngào. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cô giáo đối mặt 20 năm tù vì hút 'cỏ' và quan hệ tình dục với nam sinh

Cô giáo đối mặt 20 năm tù vì hút "cỏ" và quan hệ tình dục với nam sinh

Cô giáo 23 tuổi ở Mỹ đã thú nhận hút cỏ - chất gây nghiện và quan hệ tình dục với một nam sinh mới 15 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất