Mẹ nhẫn tâm đánh chết con gái 4 tuổi vì không chịu đánh răng buổi sáng

Chỉ vì không chịu đánh răng buổi sáng, một bé gái 4 tuổi ở Mỹ đã bị mẹ đá nhiều lần vào bụng. Và những đòn tấn công đó lại chính là nguyên nhân khiến bé tử vong.

15:53 06/02/2017

55897b69d3aaa0.img
Iris Hernandez-Rivas, 20 tuổi đã nhẫn tâm đánh chết con gái 4 tuổi vì không chịu đánh răng buổi sáng 

Khoảng 12h30 ngày 2/2, Iris Hernandez-Rivas, 20 tuổi, ở  ở Maryland (Mỹ), đã gọi dịch vụ cấp cứu khẩn cấp đến nhà sau khi phát hiện con gái của mình nằm úp mặt vào trong bồn tắm.

Nhân viên y tế đã đến và đưa bé đến một bệnh viện ở gần đó để điều trị. Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra, họ phát hiện trên cơ thể em có những vết bầm tím lớn. Đặc biệt, phần đầu của em bị chấn thương nặng. Vì nhận thấy tình trạng của bé đang vô cùng nghiêm trọng, các bác sĩ đã quyết định chuyển bé đến Trung tâm y tế Quốc gia dành cho trẻ em ở Washington.

Khi đến Trung Tâm y tế Quốc Gia, mặc dù đã được đến các bác sĩ chuyên khoa giỏi tiến hành phẫu thuật trong nhiều giờ liền, nhưng cô bé vẫn không thể qua khỏi và đã tử vong vào tối ngày 2/2.

Theo báo cáo của các bác sĩ, các vết thương trên người bé là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong nên phía cảnh sát đã vào cuộc để điều tra. Họ nghi ngờ cô bé không phải chết do tai nạn mà là bị người khác đánh chết.

Ngay lập tức, cảnh sát đã triệu tập mẹ cô bé một lần nữa để lấy lời khai. Mẹ của đứa bé cho biết vào khoảng 11h15 ngày 2/2 cháu bé bắt đầu bước vào phòng tắm. Khoảng 15-20 phút sau đó, vì không thấy con gái có động tĩnh gì nên người mẹ đã vào kiểm tra và phát hiện cô bé đang nằm úp mặt vào trong bồn tắm. Sau đó vì quá sốc và hoảng sợ nên hơn một giờ đồng hồ sau cô mới gọi đến cảnh sát để trình báo sự việc.

Ban đầu, Iris Hernandez-Rivas không chịu khai nhận hành vi bạo hành của mình. Nhưng sau khi cảnh sát công bố nguyên nhân cái chết cùng những vết bầm tím trên cơ thể đứa bé, người mẹ mới chịu thừa nhận và thay đổi toàn bộ lời khai.

nguoi-me-nhan-tam-danh-chet-con-gai-4-tuoi-vi-khong-chiu-danh-rang-buoi-sang-a2-1486260646-width500height293
Trung tâm y tế Quốc gia dành cho trẻ em ở Washington

Theo đó, Iris Hernandez-Rivas khai nhận chính cô ta đã đá vào bụng con mình vì cô bé không chịu đánh răng vào buổi sáng. Sự việc xảy ra vào khoảng lúc 10h30 sáng ngày 2/2. Lúc đó, Iris Hernandez-Rivas yêu cầu con của mình vệ sinh cá nhân buổi sáng nhưng cô bé không đồng ý.

Quá tức giận, người mẹ này đã đá vào bụng con gái mình. Vì đá quá mạnh, đứa trẻ bật lại phía sau và đập đầu vào tường của phòng khách. Sau đó, đứa bé ngã xuống và hơi choáng. Mặc kệ cô bé, người mẹ vẫn ung dung đi vào phòng tắm. Sau hơn một giờ đồng hồ không thấy con gái tỉnh dậy, người mẹ mới hốt hoảng gọi điện báo cảnh sát. Và để tránh tội, người mẹ này đã cung cấp lời khai giả.

Iris Hernandez-Rivas cũng khai nhận trước đó vài ngày cô cũng ra tay đánh con gái và để lại nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Hiện tại, Iris Hernandez-Rivas đã bị buộc tội bạo hành, lạm dụng trẻ nhỏ. Cảnh sát đang chờ kết quả tử vong chính thức từ các bác sĩ pháp y trước khi đưa ra bản án cuối cùng với người mẹ tàn nhẫn này.

Theo Eva.vn

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất