Mẹ ruột Ivanka Trump muốn con sống bình thường sau khi rời Nhà Trắng

Bà Ivana, người vợ đầu tiên của ông Trump, nói rằng chồng cũ không dễ nhận thua. Ông sẽ kiên cường chiến đấu bất chấp kết quả bầu cử đã rõ ràng.

10:30 11/11/2020

Ngày 9/11, người vợ đầu tiên của ông Donald Trump, Ivana, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020 trong một bài phỏng vấn với tạp chí People.

Bà Ivana không hề tỏ ra ngạc nhiên khi chồng cũ chưa nhận thua dù ông Joe Biden được tuyên bố thắng cử vào ngày 7/11. Nữ doanh nhân 71 tuổi tin rằng ông Trump vẫn sẽ kiên cường bất chấp kết quả bầu cử không thuận lợi.

"Ông ấy không thích thua cuộc. Vì vậy, ông ấy sẽ không ngừng chiến đấu và chiến đấu".

vo cu cua donald trump anh 1

Bà Ivana và con gái Ivanka Trump.

Tuy nhiên, sự cố chấp của ông Trump cũng khiến bà Ivana cảm thấy mệt mỏi. "Tôi chỉ muốn mọi chuyện nhanh chóng kết thúc bằng cách này hay cách khác. Tôi thực sự không quan tâm lắm", bà nói.

Nói về 3 người con của mình với ông Trump - Ivanka, Eric và Donald Jr. - bà Ivana cho rằng họ đều đang "ổn".

"Tôi chỉ muốn chúng, nhất là Ivanka, có thể sống cuộc sống bình thường. Không phải ở Washington với tất cả những thứ đó, chúng sẽ đến New York hoặc bất cứ nơi nào và chỉ sống cuộc sống bình thường của mình", nữ doanh nhân nói.

Bà Ivana nói thêm các con bà rất thích ở cạnh bố và giúp đỡ ông Trump trong quá trình tranh cử. "Nhưng bây giờ mọi chuyện đã kết thúc. Tôi không chắc chắn về những gì chúng sẽ làm trong thời gian tới".

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với Ivanka và chồng cô, Jared Kushner, nói rằng cả 3 người con của bà Ivana vẫn có nhiều lựa chọn sau khi bố kết thúc nhiệm kỳ.

vo cu cua donald trump anh 2

Bà Ivana kết hôn với ông Trump vào năm 1977 và ly hôn sau 15 năm chung sống.

"Rõ ràng là họ có thể nắm quyền kiểm soát Đảng Cộng hòa trong nhiều thập kỷ hoặc có thể kinh doanh quốc tế", nguồn tin này cho hay.

Còn về kế hoạch sau khi rời Nhà Trắng của ông Trump, bà Ivana nghĩ rằng chồng cũ sẽ đến Palm Beach chơi golf và sống một cuộc sống bình thường. "Đây là sự lựa chọn tốt nhất mà ông ấy có thể làm được".

"Nhưng trước tiên, ông Trump sẽ phải đối mặt với thực tế. Ông ấy phải tuyên bố mình đã thua dù ghét trở thành kẻ bại trận đi nữa. Sau đó ông ấy có nhiều tiền, nhiều nơi để đi và tận hưởng cuộc sống của mình", bà Ivana nói thêm.

Ông Donald Trump và bà Ivana Zelníčková kết hôn năm 1977 và ly dị vào năm 1992. Ông Donald Trump sau đó kết hôn với bà Marla Maples và ly hôn vào năm 1999. 6 năm sau, ông Trump kết hôn với người mẫu gốc Slovenia Melania Knauss - đệ nhất phu nhân Mỹ đương nhiệm.

Tags:
WHO: Thế giới mệt mỏi nhưng virus thì không

WHO: Thế giới mệt mỏi nhưng virus thì không

Giám đốc WHO kêu gọi các nước trên thế giới tiếp tục chung tay trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19, vì virus "không biết mệt mỏi".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất