Mẹ tiếc tiền mua vé đi kèm, bé 5 tuổi suýt chết khi đi đu quay khổng lồ

Khi đu quay khổng lồ sắp đạt đến độ cao 40m, cậu bé Trung Quốc bất ngờ trượt chân khỏi cabin.

03:30 27/09/2018

Cậu bé Tiểu Lương lơ lửng trên không trung - Ảnh: AsiaWire.

Cậu bé Tiểu Lương lơ lửng trên không trung - Ảnh: AsiaWire.

Theo Mirror, dịp Tết Trung thu năm nay, chị Lưu dẫn con trai Tiểu Lương, 5 tuổi đến công viên giải trí Ngọc Hoàng, thành phố Thái Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) chơi. Tại đây, cậu bé muốn tham gia trò đu quay khổng lồ.

Nghĩ rằng vé 30 tệ (khoảng 100 nghìn) là quá đắt, người mẹ quyết định chỉ mua một vé cho con, còn bản thân thì đứng dưới chờ. Cô đã trao đổi với người vận hành máy cho con mình lên khoang đu ngồi mà không có người lớn giám sát, theo Qianjiang Evening News.

Đu quay vừa bắt đầu vận hành, cậu bé tò mò thử ngồi lên thanh kim loại chắn ở cửa sổ, vốn có mục đích để đảm bảo cánh cửa không bị trượt trong lúc đu quay. Khi đu quay chuẩn bị đạt đến độ cao gần 40 mét, Tiểu Lương trượt chân ra khỏi cabin, gần như cả cơ thể bé lơ lửng giữa không trung. May mắn, phần đầu vướng lại giữa 2 thanh sắt đã ngăn bé không bị rơi xuống đất. 

Chứng kiến cảnh con lơ lửng trên không, người mẹ đứng dưới gào khóc. Đội ngũ nhân viên mặt đất cho đu quay quay ngược lại, đưa cậu bé trở về an toàn. Hai mẹ con sau đó được đưa đến bệnh viện, may mắn cậu bé chỉ bị trầy ở cổ.

Nhiều phụ huynh sau khi chứng kiến cảnh này không khỏi rùng mình. "Tôi không hiểu người mẹ đã thuyết phục thế nào mà các nhân viên lại đồng ý để cậu bé một mình vào cabin. Những đứa trẻ luôn phải có người lớn đi kèm trong các trò vui chơi", một người bình luận.

Hiện tại, cảnh sát thành phố Thái Châu đã yêu cầu tạm ngưng hoạt động trò đu quay khổng lồ để phục vụ điều tra.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Sự thật về sữa chua khiến mẹ Việt nào cũng phải 'ngã ngửa'

Sự thật về sữa chua khiến mẹ Việt nào cũng phải 'ngã ngửa'

Theo nghiên cứu từ Đại học Leeds (Anh), hầu hết các loại sữa chua được bày bán tại các siêu thị đều chứa quá nhiều đường có thể gây hại cho sức khỏe nếu ăn quá nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất