Mẹ trừ tà ma, bé gái 11 tuổi bị chấn thương nặng

Một phụ nữ ở miền Bắc California đánh đập, cắn và bóp cổ con gái 11 tuổi nhằm trừ tà ma khỏi đứa trẻ.

09:15 21/06/2017

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng hôm thứ sáu ngày 16 tháng 6 ở Centerville, gần bãi biển Ferndale, cách thành phố San Francisco 115 dặm về hướng Bắc. Kimberly Felder – 45 tuổi – cởi hết quần áo con gái, nhét cát vào miệng và mắt em trước sự chứng kiến của một số người. Một nhân chứng thấy vậy liền nhảy vào can thiệp.

Ông John Marciel kể lại, bà Felder cho biết mình đang tìm cách loại quỷ dữ khỏi con gái trong khi vẫn tiếp tục dùng thanh gỗ đánh vào đầu nạn nhân. Marciel liền tìm cách khống chế người phụ nữ đang lên cơn điên. Ông vừa gọi 911 vừa vật lộn, đè bà ta xuống đất. Cuối cùng, cảnh sát quận Humboldt đến hiện trường, lôi người mẹ ra khỏi con gái trước khi còng tay bà ta.

Kimberly Felder – 45 tuổi – đánh đập con gái 11 tuổi để trừ tà ma khỏi bé – Photo Credit: Sở Cảnh sát quận Humboldt via AP

Bà Kimberly Felder bị bắt giữ vào hôm chủ nhật ngày 18 tháng 6, đối diện với cáo buộc cố sát, hành hung bằng vũ khí gây chết người, ngược đãi trẻ em và gây thương tật nghiêm trọng. Bé gái được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị nhiều chấn thương, tổn hại tai phải nghiêm trọng. Nạn nhân sẽ được giao cho cơ quan bảo vệ trẻ em trông nom. Nhà chức trách cho hay, nhờ Marciel can thiệp kịp thời không thì bé gái có thể bị thiệt mạng. “Bà ta đặt nghi vấn về đức tin của tôi,” Marciel vào hôm chủ nhật cho AP hay.

“Điều đáng ngại nhất là khi chúng tôi tách được nạn nhân ra, đưa vào xe cảnh sát, bé kể, nhiều người lái xe ngang nhưng không ai dừng lại,” Maricel cho biết. “Chứng kiến những việc như vậy làm lung lay niềm tin vào con người! Marciel bày tỏ.

Cảnh sát cho biết, bà Felder được đưa đi xét nghiệm độc tố nhằm xác định xem thử người phụ này có bị ma tuý ảnh hưởng, gây ảo giác hay không. Hiện chưa có kết quả xét nghiệm.

Nhân viên điều tra vào hôm nay chuyển hồ sơ cho văn phòng biện lý quận.

Tags:
Cựu đặc nhiệm Mỹ lao vào làn đạn IS giải cứu bé gái

Cựu đặc nhiệm Mỹ lao vào làn đạn IS giải cứu bé gái

Một cựu binh Mỹ bất chấp làn đạn bắn tỉa của phiến quân IS giải cứu thành công một bé gái 5 tuổi đang chạy trốn khỏi Mosul.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất