Mẹ U40 gốc Việt thường xuyên bị bạn con trai tán, có người đòi “Mẹ cậu đẹp quá, cho tôi xin số“

Chẳng những thường xuyên bị nhầm là bạn gái của con, các bà mẹ này còn gặp muôn tình huống trớ trêu vì nhan sắc quá trẻ trung.

05:30 05/12/2020

Đã là phụ nữ, ai lại chẳng muốn giữ mãi vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp như thời thanh xuân. Tuy nhiên, sự tàn phai nhan sắc trên đường đua với tuổi tác là điều không ai tránh khỏi, nhất là những người phụ nữ đã trải qua sinh nở. Sự tươi tắn, trẻ trung không chỉ ở ngoại hình mà còn cả tâm lý bên trong giúp các bà mẹ này dù có con đã lớn nhưng vẫn rất thân thiết với mẹ, coi mẹ như người bạn để chia sẻ mọi điều, từ đó, việc dạy dỗ con cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Vì vậy mà ai nấy cũng tìm đủ mọi cách để "níu giữ" sự trẻ trung. Trong đó, có những bà mẹ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng kinh ngạc khi không chỉ trẻ trung hơn tuổi mà còn trẻ đến mức ai cũng lầm tưởng là bạn đồng trang lứa với con. 

Mẹ Việt U40 thường xuyên bị bạn của con tán tỉnh

Trong một bài đăng có loạt hình ảnh chụp cùng mẹ của tài khoản có tên Jonathan Nguyễn, cộng đồng mạng đã phải tranh cãi dữ dội vì không thể tin người bên cạnh chàng trai 22 tuổi này lại là mẹ ruột của anh. Có cả bố và mẹ đều là người Việt nhưng Jonathan Nguyễn lại sinh ra và lớn lên trên đất Mỹ - một đất nước rất phóng khoáng và tự do, vì vậy khi anh chàng khẳng định người phụ nữ chụp ảnh cùng mình là mẹ thì ai nấy đều kinh ngạc, thậm chí khẳng định người này chỉ đáng tuổi em gái hay người yêu của Jonathan, hoặc quá lắm là chị gái. 

Chàng trai 22 tuổi đăng ảnh bên mẹ U40 khiến dân tình "ngã ngửa" vì độ "hack tuổi" của người mẹ.

Bà mẹ ở tuổi U40 sở hữu vóc dáng gợi cảm, trang phục lại vô cùng sexy cùng nhan sắc "không tuổi" khi đứng cạnh cậu con trai 22 tuổi. Không những vậy, cách tạo dáng thân mật như nép vào người con, ôm con hay đặt tay lên bụng con... càng khiến dân mạng thêm hiểu nhầm. Theo tiết lộ của Jonathan Nguyễn, nhan sắc trẻ đẹp của mẹ mình chẳng những làm cho ai cũng lầm tưởng mà còn khiến các bạn anh ngỏ ý muốn tán tỉnh. 

"Có mẹ người Châu Á là điều tuyệt vời cho đến khi bạn thấy nhiều người cùng tuổi bạn tán tỉnh mẹ”, Jonathan nửa đùa, nửa thật tiết lộ tình huống trớ trêu khi có người mẹ xinh đẹp. 

Dưới vô số những bình luận đoán mối quan hệ của hai mẹ con và đều tỏ ra không thể tin được khi Jonathan khẳng định đây là mẹ mình. Được biết, Jonathan có bố mẹ đều là người Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Anh có vốn tiếng Việt khá ít ỏi và chỉ giao tiếp được những câu cơ bản. Trong gia đình, Jonathan thân nhất với mẹ, mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống, anh đều tìm bà để chia sẻ đầu tiên.

Nói về gia đình Việt và cách bản thân được giáo dục để lớn lên tại Mỹ, Jonathan từng tiết lộ: "Gia đình là quan trọng nhất. Dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng bằng một cách nào đó, bố mẹ luôn cho mình hiểu được những giá trị cốt lõi của người Việt.

Mình được học cách bao dung, tha thứ và nếu không nghe lời thì tất nhiên sẽ phải chịu hình phạt xứng đáng. Mình từng không có tiền tiêu vặt hay tiền mua giày dép, quần áo như bạn bè. Có những thời điểm, bố mẹ phải cóp nhặt từng đồng để trả tiền thuê nhà cho cả gia đình.

Mình rất biết ơn bố mẹ đã luôn ủng hộ mọi quyết định và giúp mình có được ngày hôm nay".

Mẹ Việt thấp hơn con trai 20 cm, con bị hỏi "Mẹ cậu đẹp quá, cho tôi xin số"

Bên cạnh trường hợp của hai mẹ con Jonathan Nguyễn, mới đây, một bà mẹ người Việt khác cũng lại "gây bão" không kém khi khoe nhan sắc xinh như hot girl, đặc biệt là khoảnh khắc chụp ảnh cùng con trai cao lớn phổng phao khiến ai cũng nhầm là là chị hoặc em gái, có khi còn bị cho là bạn gái của con.

Hai mẹ con chị Hồng Ngọc và cậu bé Kevin khiến không ít người lầm tưởng là chị em gái hoặc cặp đôi.

Chị Hồng Ngọc - bà mẹ Việt sống tại Mỹ đã chạm ngưỡng U40.

Cũng định cư tại Mỹ, chị Hồng Ngọc (36 tuổi) có cậu con trai tên Kevin dù mới 14 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao nổi bật lên đến 1m7, cao hơn mẹ đến 20cm. Không chỉ cao lớn phổng phao, Kevin còn là cậu bé sống tình cảm, gần gũi, yêu thương mẹ và cũng đã biết cách chăm sóc mẹ như: nấu ăn cho mẹ, xách đồ cho mẹ mỗi khi đi mua sắm... Vì vậy mà nhìn vào hình ảnh hai mẹ con, ai cũng lầm tưởng mối quan hệ của họ. 

Trên mạng xã hội bị lầm tưởng đã đành, ở đời thực, hai mẹ con chị Hồng Ngọc cũng từng gặp tình cảnh trớ trêu không kém. Trong một bài chia sẻ với báo chí mới đây, mẹ Kevin đã kể lại tình huống bất ngờ khi có người trực tiếp xin số điện thoại chị thông qua con trai vì cho rằng Kevin chỉ là em trai theo chị gái đi mua sắm.

"Có lần cả nhà đang đi trung tâm thương mại nhưng do mình mải shopping nhiều thứ nên cả nhà chia nhau ra đi. Kevin thường đi cùng mẹ để giúp mẹ xách đồ. Khi đứng xếp hàng mua đồ uống, cậu trai trẻ kế bên hỏi con trai chị: “Chị gái cậu à, cho tôi xin số điện thoại cô ấy được không?”. Con trai mình cười nói: “Không, cô ấy là mẹ tôi”. Thế nhưng anh chàng kia vẫn không tha: “Mẹ cậu trẻ và đẹp thật, nếu cô ấy còn độc thân thì cho tôi số điện thoại đi!”. Khi Kevin nói “Không, ba tôi ở đằng kia kìa”, cậu trai kia mới chịu từ bỏ".

Kevin thực sự là một chỗ dựa vững chắc cho chị Ngọc. Nhưng để có được ngày hôm nay, bà mẹ U40 cũng đã từng trải qua không ít gian nan, vất vả trên hành trình nuôi dạy con. Từ khi con sinh ra, chị đã hoạch định rõ ràng con đường mà hai mẹ con sẽ cùng nhau đi, dạy con kết hợp giữa hiện đại và truyền thống để con vừa có thể hòa nhập tốt môi trường nước Mỹ, vừa vẫn giữ được bản sắc người Việt.

Nhờ chế độ ăn uống, luyện tập và chăm sóc da, chị Hồng Ngọc vẫn giữ được vẻ đẹp như thời con gái dù đã ở tuổi 36.

"Khi con đến tuổi dậy thì, mình để con tự quyết định nhiều thứ, chỉ đưa ra góp ý và sự lựa chọn. Ví dụ như mình cho con học đàn piano từ lúc 5 tuổi ở Việt Nam. Khi sang đây, 1 năm đầu vì tập trung vào học ở trường nên con không đi học đàn tiếp được. Nhưng sau 1 năm khi thấy con không còn hứng thú nữa, mình đã nói chuyện và cho con đưa ra lựa chọn có tiếp tục theo đuổi piano hay không. Mình không muốn ép buộc con theo ý mình.

Mình rất cởi mở với con, trêu đùa và nói chuyện thân mật mỗi ngày. Đôi lúc để làm thân với con, mình còn phải xem bộ phim con thích, tìm hiểu về game con chơi để có thể nói chuyện với con dễ hơn. Bởi khi con thấy mình quan tâm đến cái con thích, con sẽ không ngại chia sẻ với mình nhiều điều khác, con cảm thấy đồng cảm với mẹ hơn.

Bây giờ con rất tự lập, sáng dậy tự ăn sáng đi học. Hôm nào mình bận đi làm về trễ không đón được, con sẽ tự về. Đến năm 13 tuổi, con đã tự biết nấu các món đơn giản. Mỗi khi mẹ mệt không vào bếp, con sẽ nấu cho mẹ ăn. Càng lớn con trai càng tỏ rõ sự mạnh mẽ và biết chăm sóc quan tâm mẹ. Từ khi nhỏ xíu đã ga lăng, lớn lên lại càng ga lăng hơn."

Bà mẹ trông như bạn gái con

Bên cạnh đó, cách đây ít lâu, một bà mẹ trẻ khác tuy không phải người Việt nhưng cũng là người châu Á cũng đã làm cho mạng xã hội bấn loạn vì ảnh selfie cùng con trai trông như cặp đôi hẹn hò. 

Bà mẹ ăn mặc trẻ trung selfie cùng con trai khiến ai cũng nhầm.

Theo một số thông tin từ cộng đồng mạng, người phụ nữ này và con trai đã cùng có mặt tại một concert của nhóm nhạc tại Đài Loan. Bức ảnh hai mẹ con check-in trên khán đài đã làm cho dân tình phát sốt vì chẳng ai tin được cô đã là mẹ 2 con, đặc biệt nhan sắc lại chỉ trạc tuổi con trai lớn. 

Được biết, bà mẹ 2 con là một chuyên viên trang điểm, vì vậy cô chắc hẳn có những bí quyết chăm sóc làn da của mình. Ngoài ra, phong cách thời trang trẻ trung, năng động cũng đã tạo cho cô vẻ ngoài "ăn gian" hơn nhiều tuổi...

Dân tình thậm chí còn hài hước cho rằng chỉ có "ăn thịt Đường Tăng" mới trẻ được thế này.

Sinh con, nuôi dạy con là cả một quá trình rất vất vả mà đôi khi đã khiến nhiều mẹ quên mất việc bản thân mình cũng cần được chăm sóc và nâng niu. Một người mẹ vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang trong mắt con cái luôn là điều khiến các con tự hào, ngoài ra, vẻ ngoài dù không phải là yếu tố quan trọng nhất để nhận xét về một người mẹ nhưng đó cũng là một "vũ khí" khiến các chị em tự tin hơn.

PV

Tags:
Ông Trump bất ngờ có bài phát biểu “quan trọng nhất từ trước đến nay”

Ông Trump bất ngờ có bài phát biểu “quan trọng nhất từ trước đến nay”

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 2.12 có bài phát biểu được ông mô tả là “quan trọng nhất từ trước đến nay”, nói rằng “hệ thống bầu cử Mỹ đang bị tấn công có chủ đích”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất