Mẹ ung thư rơi nước mắt ôm đứa con mới chào đời

Sinh con trai an toàn dù phải hóa trị chữa ung thư, Maria Crider (Mỹ) vỡ òa vì hạnh phúc.

07:37 31/10/2017

Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Maria Crider (Mỹ) sinh con trai không chỉ lột tả niềm hạnh phúc của một người mẹ mà còn đem tới hy vọng cho những phụ nữ bị ung thư giữa thai kỳ.

Theo Independent, phát hiện khối u ở ngực trái, Maria bàng hoàng nhận tin mình bị ung thư vú. Cùng lúc, cô mang thai 11 tuần con trai Logan.

Bắt đầu cuộc chiến để cứu sống cả bản thân lẫn thai nhi, Maria trải qua phẫu thuật cắt bỏ một bên vú đồng thời hóa trị và xạ trị. Tháng 4, nữ bệnh nhân quyết định dừng lại mọi biện pháp điều trị để sinh Logan bằng phương pháp đẻ mổ. 

me-ung-thu-roi-nuoc-mat-om-dua-con-moi-chao-doi

Maria bật khóc ôm con trai mới chào đời. Ảnh: Bonnie Hussey.

Chiều ý Maria, các bác sĩ sắp xếp camera và màn hình để cô có thể xem trực tiếp quá trình con trai chào đời. Sau đó, khi bé đã ra ngoài, Maria được ôm con ngay trong khi đội ngũ y tế xử lý vết mổ. 

Có mặt tại phòng sinh lúc Maria vượt cạn, nhiếp ảnh gia Bonnie Hussey đã giúp gia đình sản phụ ghi lại khoảnh khắc kỳ diệu. Trong số những bức ảnh, ấn tượng nhất là tấm hình Maria ôm Logan trong tay, bật khóc vì hạnh phúc và cảnh bà mẹ cho con trai bú, để lộ vết sẹo từ ca phẫu thuật.

me-ung-thu-roi-nuoc-mat-om-dua-con-moi-chao-doi-1

Maria cho con bú, để lộ vết sẹo trên ngực. Ảnh: Bonnie Hussey.

Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Bonnie thừa nhận hiếm khi đăng tải câu chuyện về khách hàng song mong muốn chia sẻ bộ ảnh về Maria nhằm động viên những phụ nữ đồng cảnh ngộ. 

Cùng chung suy nghĩ với Bonnie, Maria nói: "Tôi muốn chị em yên tâm rằng các bạn vẫn có thể điều trị ung thư khi mang thai. Logan chính là mình chứng vô cùng rõ ràng". 

Tags:
Bé gái qua đời dù mẹ ung thư hy sinh mạng sống để đẻ con

Bé gái qua đời dù mẹ ung thư hy sinh mạng sống để đẻ con

Tám ngày sau lễ tang của người mẹ Carrie DeKlyen (Mỹ), bé gái Life Lynn cũng qua đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất