Mẹ vô tình giao con cho kẻ ác khi thuê taxi đưa đón đi học

Bận việc không thể đưa đón con đi học, bà mẹ Mỹ đã gọi taxi giá rẻ cho con để rồi gặp ngay phải tài xế biến thái.

01:09 20/01/2018

Theo Life Daily, bà mẹ giấu tên ở Davie, Florida, Mỹ quá bận rộn mưu sinh, không có nhiều thời gian để ngày ngày đưa cậu con trai 16 tuổi đến trường. Chị đã đăng kí sử dụng dịch vụ của công ty Lyft chuyên cung cấp các loại taxi đi chung giá rẻ, để con trở về nhà nhanh chóng và an toàn vào những ngày mẹ về muộn. Chị không ngờ quyết định này đã khiến con gặp nguy hiểm.

Vào một buổi chiều như thường lệ, con trai chị đặt xe đi từ trường về nhà. Đón cậu là tài xế Perez, 43 tuổi. Suốt quãng đường từ trường về nhà, Perez cư xử đúng mực. Khi đến nơi, tài xế thả em xuống rồi lái xe đi như bình thường.

Gã tài xế Julio C. Perez đã bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh: Life Daily

Gã tài xế Julio C. Perez đã bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh: Life Daily.

Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau, Perez quay lại, gõ cửa và đòi vào nhà. Quá bất ngờ và sợ hãi, cậu bé cho gã vào nhà và đã bị hắn xâm hại. Trước khi bỏ đi, gã để lại một tấm danh thiếp và nói rằng mình muốn tiếp tục đón em từ trường về nhà.

Khi người mẹ trở về, cậu bé đã kể hết chuyện cho mẹ nghe. Em cũng cho biết lý do không phản đối vì sợ có chuyện không hay nếu làm trái ý gã. Người mẹ ngay lập tức đi báo cảnh sát. Với sự hỗ trợ của công ty Lyft, cảnh sát đã bắt giữ Perez sau một ngày xảy ra sự việc. Khi bị tạm giam, Perez khai hắn nghĩ cậu bé mới chỉ 12 tuổi.

"Mấy ngày sau đó tôi không đi làm. Mỗi ngày tôi phải đưa đón con đi học. Giờ con trai tôi không còn cảm thấy an toàn nữa. Chuyện đó thật khủng khiếp. Tôi nghĩ con trai tôi đã can đảm để kể lại mọi chuyện", người mẹ cho biết.

Cảnh sát cho rằng đây là một bài học dành cho tất cả các bậc phụ huynh. Để con không gặp nguy hiểm, phụ huynh tuyệt đối không giao con cho những người lạ mặt, dù đó là tài xế của các công ty taxi uy tín. Còn công ty Lyft cho biết, chính sách của công ty là tài xế không được nhận khách là trẻ em nếu không có người lớn đi theo. Đây là một trường hợp hy hữu.

Tags:
Đi làm ở Mỹ khác với đi học như thế nào ?

Đi làm ở Mỹ khác với đi học như thế nào ?

Hôm nay tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân về vấn đề công việc cho mọi người, đặc biệt là những bạn khán giả trẻ, vừa mới kết thúc xong việc học. Bản thân tôi khi còn đi học cũng luôn cảm thấy mọi thứ rất màu hồng, nhưng cho tới khi đi làm mới biết được cuộc sống phức tạp và khó khăn như nào. Những chia sẻ sau đây, phần nào mong các bạn trẻ có cái nhìn thực chất hơn về cuộc sống khi đã đi làm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất