Mega Millions công bố kết quả trúng độc đắc 243 triệu đô la

Những con số trúng độc đắc đã được Mega Millions công bố cho cuộc sổ xố tối qua là 24, 28, 42, 60 và 64, số Mega Ball là số 8. Tiền thưởng lô độc đắc được ước lượng là 243 triệu đô la.

06:53 05/03/2018

Giá mỗi ticket bán ra là 2 đô la, như vậy đã tăng gấp đôi so với vài năm trước đây. Nếu không có ai trúng, kỳ quay số sắp tới sẽ là tối thứ ba tuần sau. Con số bán ra các tickets thay đổi theo từng tiểu bang nhưng thường tăng mạnh từ 1 đến 2 giờ trước giờ sổ xố diễn ra.

Trong ngày thứ bảy cũng có một cuộc sổ xố khác của Powerball với lô trúng độc đắc là 321 triệu đô la, nhưng xác suất để trúng vô cùng khó khăn, đó là cơ may 1 trên 258.9 triệu lần cho Mega Millions và 1 trên 292.2 triệu lần cho Powerball.

Photo Credit: AP

Nếu bạn muốn ‘ẵm’ luôn lô độc đắc của hai giải này, cơ may như thế của bạn sẽ là 1 trên 75 quadrillion, nghĩa là 15 con số zeros đi phía sau, theo tính toán của các nhà khoa học của Allsate cho biết.

Một người Mỹ trung bình bỏ ra mỗi năm 200 đô la để mua vé số, nhưng nhiều cư dân của một số tiểu bang chi ra nhiều hơn con số này, thí dụ như một cư dân của Massachusetts chi ra đên 735 đô la mua vé số hàng năm, theo số liệu của LendEDU.

Cũng có rất nhiều những giải thương ‘linh tinh’ trong các lần sổ xố như thế, với trị giá từ 1 đến 50 đô la, nhưng không ai mua mua vé số để mong trúng ‘cò con’ như thế và chúng cũng chẳng giúp ai làm giàu chi cả.

Tags:
Người phụ nữ Mỹ trúng độc đắc gần 560 triệu USD xin ẩn danh

Người phụ nữ Mỹ trúng độc đắc gần 560 triệu USD xin ẩn danh

Một phụ nữ Mỹ trúng giải độc đắc của Powerball muốn ẩn danh nhưng công ty xổ số nói sẽ công khai danh tính theo luật bang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất