Meghan bị chỉ trích khi một mình bí mật bay tới Mỹ để làm điều này

Công nương Meghan tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý sau khi rò rỉ một số hình ảnh bà bầu này đã bí mật tới nước Mỹ.

20:30 19/02/2019

Vào tối ngày 18/2, các tay săn ảnh đã chụp lại những khoảnh khắc Nữ công tước xứ Sussex bất ngờ có mặt tại thành phố New York, Mỹ trong một chuyến đi bí mật. Theo các nguồn tin thân cận, Meghan ở New York trong 5 ngày để nghỉ ngơi, thư giãn trước khi em bé chào đời.

Trong chuyến đi này, Nữ công tước xứ Sussex sẽ gặp gỡ với những người bạn thân nhất của mình. Bà bầu này được cho là dành thời gian đến Mỹ để nghỉ dưỡng, mua sắm, thưởng thức những món ăn khoái khẩu bên cạnh bạn bè của nàng dâu hoàng gia.

Theo trang Harpers Bazaar, bạn bè của Meghan tiết lộ rằng họ sẽ tổ chức "Baby Shower" , tiệc mừng để chào đón em bé đầu lòng sắp chào đời của Nữ công tước xứ Sussex, một hoạt động phổ biến ở Mỹ nhưng với Hoàng gia Anh điều này thì không được phép do sự lãng phí không cần thiết. Được biết, bữa tiệc này sẽ gồm 15 khách mời được tổ chức riêng tư vào ngày 19/2.

Meghan bị chỉ trích khi một mình bí mật bay tới Mỹ để làm điều này - ảnh 1

Meghan xuất hiện lặng lẽ với một vệ sĩ khi đến New York, Mỹ.

Meghan bị chỉ trích khi một mình bí mật bay tới Mỹ để làm điều này - ảnh 2

Nàng dâu hoàng gia có chuyến đi nghỉ dưỡng 5 ngày tại thành phố mà cô yêu thích.

Theo những bức ảnh hiếm hoi mà các tay săn ảnh chụp lại được, Meghan xuất hiện bên cạnh một vệ sĩ. Nàng dâu hoàng gia mặc một chiếc áo khoác màu đen, đội một chiếc mũ xám, mái tóc thả tự nhiên che gần hết khuôn mặt. Trên tay Meghan đeo một chiếc nhẫn kim cương mà Hoàng tử Harry đã tặng cho cô sau khi đính hôn.

Theo Daily Mail, Meghan đã lên máy bay đến Mỹ từ ngày 15/2 sau khi tận hưởng bữa tối ngọt ngào trong Ngày lễ tình nhân cùng với Hoàng tử Harry. Đây là chuyến thăm tới Mỹ đầu tiên của nàng dâu hoàng gia kể từ khi cô kết hôn với Hoàng tử Harry hồi tháng 5 năm ngoái.

"Chuyến đi là cơ hội hiếm có để Meghan gặp gỡ bạn bè và dành thời gian nghỉ ngơi tại thành phố mà cô ấy yêu thích", một nguồn tin cho hay.

Meghan bị chỉ trích khi một mình bí mật bay tới Mỹ để làm điều này - ảnh 3

Meghan và một người bạn thân hồi ở Mỹ.

Meghan dự kiến sẽ trở lại London vào ngày 20/2, trước khi bắt đầu chuyến thăm chính thức tới Morocco với Hoàng tử Harry vào ngày 23/2.

Chuyến đi bí mật này của Meghan tiếp tục vấp phải sự chỉ trích của người dùng mạng. Một số ý kiến cho rằng, Meghan thể hiện sự hoang phí trong chuyến đi đến nước Mỹ kéo dài 5 ngày. Thậm chí nhiều người tin rằng, Meghan đã báo tin cho các tay săn ảnh về chuyến đi này của cô nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhiều ý kiến khác thì nói rằng dù bụng bầu đã khá to Meghan vẫn bất chấp di chuyển liên tục bằng máy bay, bỏ qua lời khuyến cáo của bác sĩ có thể gây nguy hiểm đến cả mẹ và thai nhi.

Ngoài ra, một số ý kiến bình luận rằng thay vì ăn chơi tiệc tùng cùng với bạn bè, Meghan nên dành thời gian đi thăm cha mẹ đẻ của cô, người đang mong mỏi gặp gỡ cô từng ngày.

Nguồn: Daily Mail

Tags:
Đạo chích Mỹ trốn nhầm vào xe cảnh sát khi tháo chạy

Đạo chích Mỹ trốn nhầm vào xe cảnh sát khi tháo chạy

Bị chủ nhà phát hiện, kẻ đột nhập lao vào chiếc ôtô vừa đến, tưởng là taxi do mình đặt từ trước để chạy thoát thân song đã nhầm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất