Meghan có thể tranh cử tổng thống Mỹ

Meghan có thể tham gia chính trường và trở thành ứng viên tổng thống Mỹ khoảng 10 năm tới, theo nhà viết tiểu sử Anh Tom Bower.

07:00 03/08/2021

Tờ Sun hôm 1/8 dẫn lời nhà viết tiểu sử Tom Bower rằng Meghan có thể trở thành ứng viên của đảng Dân chủ ra tranh cử tổng thống Mỹ vào thời điểm nào đó trong 10 năm tới, sau khi gây dựng được nền tảng ủng hộ lớn.

Theo nhà viết tiểu sử người Anh, sự nghiệp chính trị trong tương lai sẽ là bước tiến tiếp theo của Meghan, song cũng nhận xét thêm rằng năng lực chính trị của Nữ công tước xứ Sussex vẫn quá sơ sài và cô cũng yếu đuối trước những lời chỉ trích.

Meghan trong cuộc phỏng vấn được nhà đài Mỹ CBS phát sóng tối 7/3. Ảnh: CBS.
Meghan trong cuộc phỏng vấn được nhà đài Mỹ CBS phát sóng tối 7/3. Ảnh: CBS.

Bower cho rằng vợ của Harry có thể bắt đầu từ ứng viên nghị sĩ, với sự hỗ trợ từ các chính trị gia quyền lực, trước khi bước vào cuộc đua lớn hơn, như tranh cử vào Nhà Trắng.

"Với sự ủng hộ từ các thành viên kỳ cựu đảng Dân chủ, như gia đình Clinton và Obama, Meghan sẽ ít gặp khó khăn để được đề cử là một trong 40 nghị sĩ đảng Dân chủ tại quốc hội. Nếu thành công, chỉ sau hai nhiệm kỳ nghị sĩ, tức 4 năm, cô ấy có thể xây dựng nền tảng chính trị của mình. Sau đó cục diện sẽ thay đổi", Bower nói.

Theo dự đoán của nhà viết tiểu sử Anh, sau quá trình khoảng 10 năm, Nữ công tước xứ Sussex có thể sẽ đủ can đảm và tự tin để tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng và đáp trả những lời công kích.

"Vấn đề đặt ra là liệu cô ấy có đủ sức chịu đựng hay không", Bower kết luận.

Theo một số cuộc thăm dò ở Mỹ và Anh, đa số công chúng không muốn Meghan tham gia chính trường. Theo tờ Express, 80% người Mỹ tham gia khảo sát tin rằng Meghan không nên làm chính trị và con số này ở công chúng Anh là 75%.

Tags:
Hà Thanh Xuân nói gì trước thông tin là vợ sắp cưới của Quang Lê

Hà Thanh Xuân nói gì trước thông tin là vợ sắp cưới của Quang Lê

Cả Hà Thanh Xuân và Quang Lê đều lấp lửng trước tin đồn đang yêu nhau. Trong khi nữ ca sĩ chia sẻ cô xem đàn anh như tri kỷ thì Quang Lê khẳng định có thể yêu Hà Thanh Xuân ngoài đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất