Meghan khiến cung điện nổi nóng vì 'lừa cả thế giới'

Meghan Markle đã từng tạo hiệu ứng sâu rộng khi mới về làm dâu hoàng gia nhưng cho đến nay mọi thứ đã thay đổi.

09:30 15/05/2019

Meghan Markle được biết đến là một trong những thành viên nổi tiếng nhất hoàng gia. Tuy nhiên, ngay cả khi cậu bé Archie ra đời cũng không thể nào làm dập tắt những bình luận tiêu cực nhắm vào Nữ công tước xứ Sussex.

Mới đây, một cuộc khảo sát đã tiết lộ bất ngờ về vị trí của Meghan trong lòng dân chúng nước Anh như thế nào sau 1 năm làm dâu hoàng gia.

Một cuộc khảo sát đã được diễn ra trong năm nay với 2.003 người dân ở nước Anh về nhân vật hoàng gia yêu thích của họ. Kết quả là chỉ có 39% người cho biết, họ có cái nhìn tích cực về Meghan. Người ít nhận được sự yêu thích nhất vẫn là bà Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall, với tỷ lệ ủng hộ là 24%.

Nữ hoàng Anh là người đứng đầu trong kết quả khảo sát lần này với trên 70% người ủng hộ. Công nương Kate đứng ở vị trí thứ hai với số người yêu thích mình là 62%.

Meghan thua xa chi dâu Kate về sự ủng hộ của dân chúng.

Về phần các thành viên nam hoàng gia Anh, Hoàng tử William dẫn đầu với tỷ lệ 73% còn Hoàng tử Harry theo sát ngay phía sau với số người ủng hộ là 70%. Thái tử Charles đứng ở vị trí khiêm tốn khi chỉ có 40% người ủng hộ, yêu thích ông.

Không chỉ ít nổi tiếng hơn chị dâu Kate mà Meghan cũng không được lòng Cung điện hoàng gia. Theo trang New Idea, Meghan đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng mới của các nhân viên ở Cung điện Buckingham.

"Meghan xinh đẹp, thông minh, đầy tham vọng và muốn luôn chứng minh cho cả thế giới biết cô ấy là người có khả năng như thế nào. Tuy nhiên điều này có thể đã chọc giận Hoàng gia.

Cung điện Buckingham đã trở nên bất ổn hơn khi Meghan quyết làm mọi thứ theo ý của mình. Rồi chúng ta sẽ thấy, có những cơn bão dữ dội đang chờ ở phía trước", Angela Levin, nhà viết tiểu sử hoàng gia cho hay.

Meghan đã làm mất điểm trong mắt công chúng sau khi sinh em bé đầu lòng.

Meghan được cho là khiến cả người hâm mộ hoàng gia lẫn cung điện tức giận khi lựa chọn thông báo tin chuyển dạ sau khi đã sinh em bé 8 tiếng trước đó. Không ai biết rõ mục đích của Meghan là gì khi quyết định "đánh lừa cả thế giới" như vậy.

"12 tháng kể từ khi cô ấy kết hôn, mọi thứ đã không còn đơn giản nữa. Meghan đã không thể ngăn những bất đồng trong gia đình nhà đẻ của mình trở thành tin tức hàng đầu và đã mất đi một số nhân viên thân cận cùng cái nhìn thiện cảm của một bộ phận người dân", Levin cho hay.

Đọc thêm: Meghan tiếp tục bị chỉ trích sau khi sinh em bé vì hành động tàn nhẫn này

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng con trai đầu lòng của Hoàng tử Harry và Meghan cũng chào đời vào ngày 6/5. Trong khi bà Doria, mẹ đẻ của Meghan, được ở bên cạnh con gái và cháu trai, đồng thời còn được vinh dự chụp cùng Nữ hoàng Anh khi bà đến thăm chắt nội thì bố của Nữ công tước, ông Thomas Markle, lại ở trong một hoàn cảnh khác.

Ông Thomas chỉ có thể nghe tin tức và hình ảnh của cháu ngoại mình qua các kênh truyền thông. "Tôi rất vui mừng khi Meghan và đứa trẻ đã làm rất tốt. Tôi vô cùng tự hào khi cháu trai của mình được sinh ra trong hoàng gia Anh. Tôi chắc chắn rằng đứa trẻ sẽ lớn lên phục vụ hoàng gia và người dân nước Anh bằng nhân phẩm tốt đẹp của mình", ông Thomas trả lại phỏng vấn trang The Sun.

Bên cạnh đó, ông cũng chúc phúc cho cháu trai Archie sẽ khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Tuy nhiên, việc ông có được phép gặp cháu trai mình hay không vẫn là một điều xa vời trong tương lai.

Mối quan hệ giữa ông Thomas với Meghan bị đóng băng hoàn toàn.

Kể từ khi hôn lễ hoàng gia diễn ra vào tháng 5 năm ngoái, Meghan hoàn toàn không liên lạc với cha đẻ của mình sau một loạt những vụ lùm xùm mà ông gây ra. Mặc dù ông Thomas nhiều lần xuất hiện trên báo chí, bày tỏ hy vọng mối quan hệ rạn nứt giữa ông và con gái sẽ được chữa lành nhưng Meghan hoàn toàn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.K

Nhiều chuyên gia và người hâm mộ cho rằng, ông Thomas Markle sẽ không bao giờ được gặp cháu trai của mình vì mối quan hệ băng giá giữa ông và nữ công tước không thể nào chữa lành.

Mặc dù vậy, ông Thomas vẫn lạc quan về tương lai: "Tôi luôn hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Tôi nghĩ Meghan sẽ là một người mẹ tuyệt vời và đứa trẻ sẽ giúp xoa dịu mọi thứ, hai cha con tôi sẽ kết nối lại với nhau".

Trong khi đó, Meghan đã bị dư luận chỉ trích vì đối xử với cha mẹ khác nhau một trời một vực. Ông Thomas từng là người cha hết mực yêu thương Meghan và có công nuôi dưỡng cô trưởng thành nhưng cho tới tận bây giờ, Meghan chưa khi nào nhắc đến cha đẻ và tạo cơ hội cho hai cha con hàn gắn với nhau.

Đọc thêm: Động thái bất ngờ của Hoàng tử Harry trong mâu thuẫn của Meghan và chị dâu Kate

Công tước xứ Sussex được cho là đã thay mặt vợ để gửi lời xin lỗi chân thành đến chị dâu Kate.

Vào hôm 25/4, trong dịp kỉ niệm Ngày Anzac ở London, Nữ công tước xứ Sussex và Hoàng tử Harry đã gây bất ngờ khi họ xuất hiện vui vẻ, thoải mái bên cạnh nhau, trong khi Hoàng tử William và Meghan vắng mặt. Một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích rằng, Công nương Kate tỏ ra gần gũi với Hoàng tử Harry giống như một người chị đối với em trai thân yêu của mình.

Nhiều chuyên gia cho rằng, Nữ công tước xứ Cambridge đang đóng vai trò hòa giải giữa hai anh em Hoàng tử William và Harry khi họ đang trong giai đoạn "chiến tranh lạnh" với nhau vì những bất đồng quan điểm có liên quan đến Meghan.

Hoàng tử Harry và chị dâu Kate xuất hiện vui vẻ hôm 25/4.

Mới đây, theo trang Woman's Day, một phụ tá cung điện tiết lộ rằng, việc Hoàng tử Harry duy trì mối quan hệ với chị dâu Kate dù có nhiều tin đồn không hay giữa Nữ công tước xứ Cambridge với Meghan là cách xin lỗi của anh đối với người mẹ 3 con.

"Hoàng tử Harry không dự định tham dự lễ Anzac Day nhưng sau đó anh ấy lại quyết định đi cùng chị dâu Kate vào phút cuối như một cách để xin lỗi cô sau những gì Meghan đã gây ra", nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay.

Trước khi quen biết và kết hôn với Meghan, Hoàng tử Harry thường xuyên đến căn hộ của anh trai William và thưởng thức món gà nướng yêu thích do chính tay Công nương Kate làm ra. Hoàng tử Harry và Công nương Kate giống như những người bạn thân thiết, tâm đầu ý hợp của nhau.

Hoàng tử Harry đứng giữa giúp hàn gắn mối quan hệ của chị dâu Kate với Meghan.

"Hoàng tử Harry không muốn phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp với chị dâu Kate và lời xin lỗi ý nhị đó của Hoàng tử Harry là bước đệm để giúp hai nàng dâu hoàng gia xóa bỏ hiềm khích với nhau", nguồn tin này cho biết thêm.

Công nương Kate và William cũng được cho là đã đến thăm gia đình của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan tại ngôi nhà mới vào tuần trước, một động thái nỗ lực để hàn gắn mối quan hệ giữa họ.

Tags:
Tài xế Mỹ 70 tuổi bị bắt vì đứng dang tay, để xe tự lái trên cao tốc

Tài xế Mỹ 70 tuổi bị bắt vì đứng dang tay, để xe tự lái trên cao tốc

Bị cảnh sát dừng xe, ông lão 70 tuổi nhận lỗi và xin bị bắt vì thà đi tù còn hơn về nhà gặp vợ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất